Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Quế Vân đoạt ngôi Á hậu "ao làng" và đối diện với án phạt 15 triệu

11:18:45 12/08/2013

Nữ ca sĩ xinh đẹp không xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn khi thi Hoa hậu người Việt Thế giới tại Mỹ.

Chung kết Hoa hậu người Việt Thế giới diễn ra ngày 10/8 khu Long Beach, California, Mỹ (theo giờ địa phương) với sự góp mặt của 21 người đẹp. Người chiến thắng là Mila Lê, cô gái sinh trưởng và lớn lên tại Mỹ. Ca sĩ Quế Vân - một trong bốn thí sinh đến từ Việt Nam - giành ngôi vị Á hậu 1. Ban giám khảo cuộc thi gồm bẩy người, trong đó có Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh.

Theo ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cả bốn thí sinh người Việt tham dự Hoa hậu người Việt thế giới đều không làm hồ sơ xin phép Cục trước khi lên đường. Các thí sinh này cũng không đủ tiêu chuẩn làm hồ sơ dự thi. Điều 22 Nghị định Chính phủ quy định thí sinh dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế phải đáp ứng các điều kiện: “Đã đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước; Được một tổ chức trong nước có chức năng hoạt động văn hóa, nghệ thuật làm đại diện thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy phép dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế và đưa đi dự thi”.

Hoa hậu Mila Lê (váy đỏ), ông bầu Minh Chánh (vest đen), Á hậu 1 Quế Vân và Á hậu 2 trong đêm chung kết Hoa hậu người Việt Thế giới.

Theo ông Chương, hành vi đi thi Hoa hậu “chui” của Quế Vân có thể bị phạt tới 15 triệu đồng. Trước đó, Kim Duyên - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam toàn cầu - cũng bị Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP HCM phạt hành chính 15 triệu đồng vì sang Mỹ dự thi không xin phép. Cả Hoa hậu Việt Nam toàn cầu và Hoa hậu người Việt Thế giới đều do ông bầu Minh Chánh tổ chức.

Ngoài việc đối diện với án phạt khi về nước, Quế Vân còn bị nghi ngờ đã có chồng và hai con nhưng vẫn tham gia cuộc đua nhan sắc của các quý cô.

Người đẹp sinh năm 1982 đang ở Mỹ và sẽ về Việt Nam trong vài ngày tới. Cô cho biết đang lên kế hoạch từ thiện và trở lại với các dự định âm nhạc sau hơn một tháng dành toàn bộ thời gian thi Hoa hậu.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo