Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thanh Hằng phủ nhận tin đồn có bạn trai

11:02:22 15/08/2013

Gần đây, hình ảnh một chàng trai lạ mặt luôn theo sát Thanh Hằng tại một sự kiện đã khiến cánh truyền thông nháo nhào và cho rằng đây là người yêu của Siêu mẫu hàng đầu Thanh Hằng.

Chàng trai lạ mặt được cho là bạn trai của người đẹp Thanh Hằng.

Tuy nhiên người đẹp chỉ cười khi được hỏi về đàn ông này, cô tâm sự: “Từ trước đến giờ tôi không muốn nói về chuyện tình cảm của mình, tôi không có nhiều bạn bè, chỉ chơi thân thiết với một số người và hầu hết đều là đàn ông con trai, chẳng lẽ người đàn ông nào đi cạnh tôi cũng đều là người yêu".

Đây không phải là lần đầu tiên chàng trai này xuất hiện, trước đó trong bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 30 của nàng Kiều Thị, doanh nhân trẻ cũng có mặt.
 
Tuy nhiên Thanh Hằng cho biết cô chơi với rất nhiều bạn bè, đa số đều là con trai nên cứ không lẽ ai đi cạnh cô đều là bạn trai.

Hiện tại, Thanh Hằng đang nắm vai trò chủ chốt của cuộc thi Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4. Cô vẫn đang rất bận rộn với hàng loạt kế hoạch đã được đề ra từ trước. Thanh Hằng cũng chia sẻ thẳng thắn : “Lúc nào thích hợp tôi sẽ chia sẻ, nếu có đám cưới tôi cũng sẽ công khai chứ không giấu diếm". Chuyện tình cảm của vedette làng thời trang vẫn được cô giữ kín, người đẹp muốn rằng hãy để chuyện riêng tư của mình "ngủ yên" nhé.

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo