Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hà Hồ chia sẻ về con trai với người hâm mộ

09:55:25 19/08/2013

Chiều 18/8, Hồ Ngọc Hà đã có một buổi gặp mặt với người hâm mộ tại một phòng trà ở TP HCM, rất đông khán giả đã có mặt từ sớm và chen chúc để có được chỗ ngồi giao lưu cùng 'nữ hoàng giải trí'.

Hà Hồ xuất hiện tươi tắn và xinh đẹp trong chiếc áo thun của FC và quần bó màu nâu đỏ.

Ngoài những câu hỏi về single mới và kế hoạch quảng bá ở nước ngoài như Singapore, Thái Lan, Trung Quốc... các khán giả còn hỏi đến chuyện riêng tư như Hà Hồ hiện cân nặng bao nhiêu kg, bé Subeo cao, nặng thế nào, Hà Hồ có hay “hung dữ” với chồng như trong single Hãy thứ tha cho em không?...

Người đẹp vui vẻ trả lời tất cả câu hỏi của fan, lần đầu tiên khán giả được thấy Hồ Ngọc Hà tâm sự về chuyện gia đình một cách vô cùng thoải mái đến như vậy. Đối với Hà Hồ, các fan giống như ngôi nhà thứ 2 của cô, là nơi đưa cô đến với thành công cho nên cô rất vui vẻ khi chia sẻ về bé Subeo lẫn chồng Quốc Cường.

Các fan liên tục đặt cho giọng ca "Tìm lại giấc mơ" nhiều câu hỏi khó và Hà Hồ khẳng định "càng hóc búa càng khoái trả lời".

Hà Hồ tiết lộ hiện bé Subeo được 3 tuổi 2 tháng, cao đến 1m và đã nặng 15kg. Bản thân người đẹp hiện cao 1m72, nặng 50kg. Còn khi nói đến chồng thì cô cũng hợi sợ nhiều người lại nói “có mỗi ông Cường suốt ngày lôi lên báo” nhưng do yêu cầu của fan, Hà Hồ cũng bật mí rằng bản thân mình “có những lúc vô cùng dữ, dữ hơn cả trong single, nhưng cũng có lúc vô cùng ngọt ngào” với người chồng của mình là Quốc Cường.

Giọng ca "Tìm lại giấc mơ" hạnh phúc trong vòng vây của người hâm mộ.

Tại buổi giao lưu, nhiều fan còn yêu cầu Hà Hồ trình diễn ca khúc "Hãy thứ tha cho em", mặc dù phiên bản nhạc dance chưa ra thị trường nhưng cô đã vui vẻ tặng fan, đây cũng là lần đầu tiên cô trình diễn live ca khúc này. “Hát bài buồn sợ mọi người ra về trong tâm trạng buồn tê tái, nên hát bài quậy, bài mới cho vui” - Hà Hồ nêu lý do chọn bài hát mới của mình tặng cho người hâm mộ.

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo