Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mai Khôi lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc

16:13:10 22/08/2013

Nữ ca sĩ có phong cách thoáng sẽ kết hôn vào ngày 1/9 sau hơn gần 2 năm sống cùng bạn trai người Australia.

Thông tin Mai Khôi lên xe hoa lan nhanh trên cộng đồng mạng vào sáng nay với tấm thiệp cưới được đăng tải trên một Facebook. Hôn lễ của nữ ca sĩ sẽ diễn ra vào ngày 1/9 tại nhà riêng ở Cam Ranh, Khánh Hòa.

Liên lạc với Mai Khôi, cô vui vẻ cho biết, đúng là mình sắp lên xe hoa nhưng lễ cưới là ý nguyện của bố mẹ cô. Bản thân cô có lối sống phóng khoáng nên không quá coi trọng việc tổ chức hôn lễ rầm rộ. Từ ngày yêu Benjamin Swanton, cô đã chuyển ra Hà Nội sống với bạn trai tại một căn hộ Tây Hồ và tận hưởng cuộc sống đôi lứa.

Tấm thiệp cưới của Mai Khôi và bạn trai người Australia.

Từng trải qua nhiều mối tình nhưng chưa bao giờ Mai Khôi lại cảm thấy viên mãn cho đến khi bén duyên với chàng trai người Australia. Cô quen anh trong chương trình ca nhạc từ thiện Hành trình yêu thương. Benjamin Swanton là người tổ chức đêm nhạc và mời Mai Khôi biểu diễn. Khi đó, anh đảm nhận vai trò giám đốc dự án về phòng chống bạo lực và bất bình đẳng giới của tổ chức phi chính phủ Tây Ban Nha.

Lần đầu gặp nhau, ca sĩ đã rất ấn tượng về chàng trai người Australia và có cảm giác đó sẽ là người đàn ông của đời mình. Mai Khôi từng chia sẻ, Benjamin Swanton là người đàn ông hợp nhất với cô từ trước tới giờ cả về thể xác lẫn tâm hồn: "Tôi hạnh phúc tràn trề, chỉ muốn hét lên cho toàn thế giới biết là mình đang hạnh phúc. Đó là cảm giác mà ai cũng có khi được yêu một cách trọn vẹn". Nhờ cuộc tình viên mãn này mà Mai Khôi đã mơ về một đám cưới thật đẹp, dù trước đó, cô chưa bao giờ nghĩ tới vì không tin vào hôn nhân.

Cặp đôi đã sống chung hơn một năm trước khi quyết định đi đến hôn nhân.

Từ khi công khai bạn trai ngoại quốc, Mai Khôi thoải mái thể hiện tình yêu sâu đậm của cô ở chốn đông người. Trong nhiều sự kiện, cô không ngần ngại ngồi vào lòng người yêu và trao nụ hôn đắm đuối. Không ít khán giả sốc khi Mai Khôi tiết lộ, cô và bạn trai hôn nhau mỗi ngày hơn 200 cái.

Trước khi tìm được bến đỗ bình yên với Benjamin Swanton, Mai Khôi từng trải qua không ít mối tình sâu đậm, trong đó có nhạc sĩ Đức Huy.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo