Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Dustin Nguyễn: Đã để lại hết tài sản cho vợ cũ

07:51:35 26/08/2013

Đạo diễn ‘Lửa Phật’ chia sẻ, Bebe Phạm cuốn hút bởi những phẩm chất mà theo anh là khó tìm thấy ở một phụ nữ có nhan sắc.

- Kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng gần đầy, thông tin và hình ảnh về vợ con anh xuất hiện trên mạng. Cảm giác của anh ra sao?

- Ngoài công việc, tôi chỉ là người đàn ông bình thường. Tôi không phải là người sống quá khép kín, chỉ là không thích nói nhiều về chuyện riêng tư. Tôi không giấu giếm gì nên giờ hình ảnh con gái và vợ tôi lộ ra thì cũng là điều bình thường.

Tôi chưa bao giờ cố tình xây dựng hình ảnh của tôi thế này thế kia trên báo chí, ngay cả cuộc sống với vợ cũ trước đây và cuộc sống hiện tại cũng vậy. Có nhiều người không biết rõ hoàn cảnh thật sự của người khác như thế nào, cứ dùng những lời bình phẩm như 'Dustin bỏ vợ đi theo người này người kia…'. Nói như thế là quá đáng!

- Là người bận rộn, cuộc sống của anh thay đổi gì khi có người vợ trẻ và con gái nhỏ?

- Trước đây, khi chưa có con, tôi cũng nghe bạn bè mình chia sẻ nhiều về những thay đổi trong cuộc sống của họ. Lúc đó, mình nghe và hiểu ở trong đầu. Giờ đến khi đã là cha, tôi hiểu sự thay đổi còn diễn ra ở trong trái tim. Con gái nhỏ khiến cho mọi chọn lựa, quyết định trong cuộc sống của tôi đều cần được cân nhắc thật cẩn thận. Con ảnh hưởng đến cách tôi sống, cách làm việc. Ví dụ như, nếu tôi được mời đi đâu, làm gì tôi cũng đều xem xét sẽ phải xa gia đình bao lâu, có mang cả gia đình theo được không. Vì tôi luôn muốn mình ở đâu thì vợ con sẽ ở đó. Có con rồi, mình không chỉ quan tâm đến bản thân mình mà còn quan tâm đến xã hội sống xung quanh mình, đến những chuyện mình làm sẽ để lại điều gì cho con sau này. Nói chung, đời sống tôi thay đổi rất lớn.

Ở nhà tôi cũng là một ông bố chuyên nghiệp và giỏi bế con lắm! (cười)

- Vì sao anh chia tay cuộc hôn nhân khoảng 10 năm của mình và chuyện đó diễn ra như thế nào?

- Chúng tôi ly dị nhau vào khoảng cuối năm 2010. Một khi không còn hạnh phúc với nhau nữa thì phải dừng lại. Nhưng để chấm dứt một cuộc hôn nhân là chuyện không bao giờ dễ dàng với bất kỳ ai, nhất là với những người từng yêu thương nhau và giờ tình yêu không còn nữa. Tình yêu không đơn giản chỉ là chuyện trắng với đen. Nó phức tạp hơn nhiều. Điều cốt lõi nhất là tôi và vợ cũ đều đồng ý với nhau, ly dị là điều cần nên làm cho cả hai. Chia tay, tôi để lại toàn bộ gia sản cho cô ấy và chấp nhận gầy dựng tất cả lại từ đầu.

- Hiện giờ, mối quan hệ của anh với vợ cũ ra sao?

- Dù ly dị, lúc nào tôi cũng ở bên cạnh Angela và luôn luôn là người bạn tốt của cô ấy. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau để trao đổi tin tức, nắm đựơc tình hình cuộc sống, sức khỏe của nhau. Angela biết chuyện tôi có con và cô ấy cũng gửi lời chúc mừng. Nếu đã là bạn của nhau thì cả hai chắc chắn sẽ muốn những điều tốt nhất cho người kia. Chúng tôi giữ đúng tinh thần đó với nhau.

- Vì sao anh chọn Bebe Phạm là vợ mình?

- Tình yêu và cuộc hôn nhân mới chọn tôi, tự đến với tôi như những cơ duyên khác trong cuộc sống chứ tôi không hề toan tính hay lựa chọn gì trong chuyện này. Tôi đã có cuộc sống đầy đủ từ nhỏ. Trong đời tôi, tôi chưa thấy thiếu cái gì để phải đi tìm, ngay cả là phụ nữ.

Nếu không có được người thích hợp, tôi sẵn sàng chọn sống một mình và tôi đã có khoảng thời gian sống như vậy. Tôi không phải dạng đàn ông lúc nào cũng cần phải có phụ nữ để lấp đầy chỗ trống cô đơn vì thật sự chưa bao giờ tôi cảm thấy cô đơn.

- Điều gì ở Bebe Phạm cuốn hút anh?

- Tôi yêu Bebe Phạm không phải vì cô ấy đẹp. Cô ấy có những đức tính mà theo tôi là khó tìm thấy ở phụ nữ có nhan sắc. Cô ấy có lòng nhân ái, tốt bụng, biết quan tâm, chia sẻ yêu thương mọi người… Vợ chồng tôi cũng có điểm chung lớn nhất là xem gia đình là quan trọng nhất.

Vợ tôi hiểu được bản chất nghề nghiệp của tôi. Cô ấy lui về phía sau thu vén, chăm lo con cái, gia đình, để tôi tập trung toàn tâm toàn ý cho công việc. Cô ấy là một chỗ dựa vững chắc phía sau tôi! Điều may mắn là cô ấy làm mọi thứ một cách tự nguyện.

- Bao giờ cả hai tổ chức đám cưới để ra mắt gia đình, bạn bè?

- Tôi đã được mời dự rất nhiều đám cưới rồi. Có đám cưới khiến mình cảm thấy nhẹ nhàng, lãng mạn yêu đời cũng có những đám mà cô dâu chú rể căng thẳng, cãi cọ nhau vì đủ thứ áp lực…

Tôi và vợ đều hiểu, quan trọng là thực sự yêu thương nhau. Còn một đám cưới hay tiệc cưới thì tùy thời điểm thích hợp. Về chuyện đám cưới tôi không thể tiết lộ điều gì được. Tôi quan niệm, mỗi lần yêu là yêu hết mình trong lúc đó. Nên tập trung mọi điều để xây dựng hạnh phúc cho hiện tại chứ đừng nghĩ ngợi xa vời về tương lai hay quá khứ. Nếu cố gắng hết sức hôm nay mỗi ngày thì tương lai chắc sẽ khá thôi!

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo