Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thu Phương về nước với cằm mới

14:18:56 27/08/2013

Nữ ca sĩ hiện đang ở TP HCM để cùng ê-kíp của Hà Anh Tuấn thực hiện sản phẩm mới.

Theo những chia sẻ trên trang cá nhân, vợ chồng Thu Phương đã có mặt ở Việt Nam từ trung tuần tháng 8. Trong thời gian vừa qua, nữ ca sĩ và ông xã "Dũng đen" đã cùng đi du lịch ở Đà Nẵng... Cuối năm 2012, sau gần 8 năm chung sống, Thu Phương đã chính thức nên duyên vợ chồng cùng ông bầu của mình. Theo nhiều fan, kỳ nghỉ vừa rồi chính là tuần trăng mật của cặp đôi.
.
Cùng có mặt trong buổi gặp gỡ với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và vợ chồng Thu Phương là ca sĩ Hà Anh Tuấn. Hiện tại, nữ ca sĩ Có phải em mùa thu Hà Nội đang cùng hợp tác thực hiện một dự án âm nhạc.
.
Mr. Đàm tranh thủ tặng bộ đôi đĩa nhạc mới của mình cho những người bạn. Anh đang phải đối mặt với khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận bởi việc gọi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là "ngụy quân tử" sau khi bị ông mổ xẻ và chê trách giọng hát.
.
Thu Phương xinh tươi trong phòng thu của ê-kíp Hà Anh Tuấn. Luôn kề vai sát cánh bên cô là ông xã Dũng Taylor. Nữ ca sĩ đến với Dũng Taylor không lâu sau khi sang Mỹ định cư và chia tay người cũ là ca sĩ Huy MC. Giọng ca Có phải em mùa thu Hà Nội từng nhiều lần tiết lộ chính Dũng "đen" là người giúp cô vượt qua thời điểm khó khăn nhất của cuộc sống với những sự kiện liên tiếp xảy đến như chia tay Huy MC, bị đồng nghiệp ở hải ngoại tẩy chay...
.
Năm 2008, chính người đàn ông này đã về nước đón hai con chung của Thu Phương và Huy MC sang Mỹ đoàn tụ với mẹ. Trong chuyến về nước biểu diễn cách đây không lâu, cô từng có những chia sẻ khá thẳng thắn về mối quan hệ của mình cùng Dũng Taylor: "Anh Dũng và tôi chưa phải là vợ chồng - chỉ là hai người đồng hành trong đời sống. Hiện vẫn trong giai đoạn tìm hiểu đấy. Mình đâu có đơn giản như vậy. Người nào bây giờ sở hữu mình là lợi lắm, mua một tặng hai - thành ra mình cũng có chút phải làm cao".
.
Nói về các con, Thu Phương cho biết điều khiến cô lo lắng nhất là lũ trẻ quên đi văn hóa và tiếng nói quê hương: "Ở nhà vợ chồng tôi vẫn dạy các cháu phải sử dụng tiếng Việt. Gia Bảo cũng được chúng tôi dạy nói tiếng Việt hoàn toàn. Điều thú vị là bé nói 'đặc' tiếng Bắc".
.
Cuối tuần trước, Thu Phương còn cùng Hà Anh Tuấn tới xem đêm nhạc của Mỹ Tâm.
.
Hai vợ chồng nữ ca sĩ hải ngoại dành rất nhiều lời khen tặng cho "họa mi tóc nâu".

Theo Tri Thức

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo