Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

10 cách mix đẹp với sơmi denim

14:21:00 27/08/2013

Giống như một loại trang phục 'thần kỳ', áo sơ mi denim cho phép bạn diện được nhiều kiểu, kết hợp với nhiều trang phục mà màu xanh đặc trưng của denim vẫn không lo bị trộn lẫn, hòa tan, vẫn rất riêng biệt và cá tính.

alt
Sơmi denim dài rộng như áo của các mày râu có thể trở thành chiếc áo khoác hữu hiệu trong mùa thu cho các nàng công sở. Với các kết hợp này, sơmi đã làm thay nhiệm vụ của chiếc cardigan hay blazer quen thuộc.
.
alt
Sơmi denim cổ đức kiểu dáng quen thuộc được phối hợp nhuần nhuyễn với quần shorts denim họa tiết đơn giản. Màu sắc hài hòa của hai trang phục và chiếc clutch to bản sáng màu tạo ra độ cân bằng và trẻ trung cho bộ đồ này.
.
alt
Gần giống cách mix đồ đầu tiên nhưng chiếc áo denim trong trường hợp này lại có độ dài đặc biệt, dài hơn cả chiếc chân váy. Cách kết hợp này sẽ dễ dàng “nuốt chửng” người mặc nếu không có đôi boot cao gót hở mũi khá “chất” kia.
.
alt
Áo denim dài tay nhìn hơi “ngột ngạt” được giải phóng bằng chiếc quần short sọc dọc trẻ trung, khoe đôi chân thẳng tắp của chủ nhân.
.
alt
Kết hợp sơmi denim bằng cách đơn giản nhất với chiếc váy đen dáng cơ bản. Độ dài của áo và độ ngắn của chiếc váy khá phù hợp – một cách mix khoe dáng nhẹ nhàng và nhanh gọn nhất cho những ngày bạn không biết mặc gì xuống phố.
.
alt
Mix sơmi denim với quần skinny có vẻ hơi đơn điệu nên cô gái này đã chọn cho mình chiếc cardigan màu Bordeaux (bóc đô) để tạo ra sự cá tính và nữ tính rất đáng yêu.
.
alt
Áo denim ngắn tay dáng rộng dễ khiến cô gái bé nhỏ này “bơi” trong đó nếu không có chiếc chân váy midi phong cách vintage kia. Cả chiếc túi đeo chéo và giày đế cói cũng giúp hoàn thiện phong cách cổ điển ngọt ngào cho cô nàng này.
.
alt
Quý cô này chọn cho mình phong cách thanh lịch và duyên dáng tuyệt đối khi kết hợp váy maxi cotton màu đen với áo denim không tay. Chiếc thắt lưng nhỏ nhắn trở thành điểm nhấn nơi vòng eo thon thả. Clutch họa tiết da rắn và sandal đế thô khiến cho bộ đồ sáng hơn rất nhiều.
.
alt
Sơmi denim buộc vạt bên ngoài bộ đồ dạo phố năng động khiến cho cô bạn này bớt nhạt nhòa. Sandal đế xuồng xinh xắn cùng màu với túi cói xách tay cũng có thể coi là điểm cộng cho phong cách không quá đặc biệt này.
.
alt
Chiếc áo denim dáng lửng vừa khít nơi vòng hai đã tạo ra độ dễ thương tuyệt đối cho cách kết hợp của cô bạn xinh xắn này.


Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo