Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

"Máy bay của Thu Minh chỉ đáng đi thăm ruộng"

19:33:00 06/09/2013

Theo các chuyên gia trong ngành hàng không, chiếc phi cơ của vợ chồng Thu Minh đang sở hữu khoảng 3,5 triệu USD sau khi tính 30% thuế nhập khẩu máy bay về Việt Nam.

Cách đây không lâu, Nathan Lee bất ngờ khoe trên trang cá nhân hình ảnh anh và Thu Minh thân thiết bên một chiếc máy bay tư nhân màu trắng. Anh chia sẻ: "Thích cái máy bay mới của chị Minh quá". Thông tin này khiến nhiều người tin rằng chiếc máy bay nhỏ xinh này là tài sản thuộc về nữ ca sĩ Yêu mình anh.

Ngay sau khi các trang báo mạng đăng tải thông tin này, nhiều chuyên gia làm việc trong lĩnh vực bay bắt đầu bóc mẽ lí lịch và thông tin của chiếc máy bay này. Máy bay có sở hữu đầu tiên là ở Florida Mỹ, sau đó bán qua Canada và giờ mang biển số đăng ký OK-PIA. Theo thông tin biển số thì nó là sở hữu của Icarus Aviation, một công ty taxi bay của CH Czech. Theo lịch trình bay, mỗi ngày nó chỉ bay vòng vòng Châu Âu để đưa và đón khách du lịch tham quan

Các thông số kỹ thuật cho biết tầm bay tối đa của chiếc máy bay này là 2.795km ở độ cao 11.900m. Như vậy, để bay châu Âu nó phải hạ để đổ xăng ít nhất 4 lần và phải mất 1 ngày đêm mới tới được châu Âu từ Việt Nam. Các chuyên gia hàng không còn hài hước cho rằng, chiếc phi cơ này chỉ đáng để người dân Châu Âu đi thăm ruộng mà thôi.

Thu Minh thì bức xúc: 'Những người nào bày ra cái trò này thì hãy để họ chơi với cái trò của họ. Tôi không biết gì cả'.

“Tôi không muốn nói một lời nào cả về vấn đề này. Tại sao tôi phải giải thích về những điều mà tôi không nói, không biết, không gây ra?” - Thu Minh cho hay.

Qua những gì Thu Minh phản ứng, có thể thấy rằng: Cô chưa bao giờ khẳng định chiếc máy bay đó là của mình và chưa bao giờ khoe nó trước mọi người.

Thu Minh là lớp ca sĩ cùng thời với những ca sĩ Lê Tuấn, Châu Tuấn, Minh Thuận, Nhật Hào… Cô đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM năm 1993, bằng hai ca khúc Bóng cây Kơ nia (nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu) và Tình ca cho em (nhạc sĩ Nguyễn Nam) và nổi lên từ đó.

Chinh phục khán giả suốt hơn 20 năm, nhưng Thu Minh vẫn được công chúng yêu mến bằng chất giọng cao, ngọt ngào, đẳng cấp của một Diva, qua nhiều ca khúc: Đường cong, bóng mây qua thềm, Nhớ anh, Phút yêu đầu… Thu Minh được giới chuyên môn đánh giá cao và đoạt nhiều giải thưởng lớn trong nước.

Là một ca sĩ thuộc thế hệ “đàn chị”, nổi tiếng trước cả Lam Trường, Đan Trường, Mỹ Linh… nhưng Thu Minh luôn giữ cho mình độ sexy, trẻ trung, và giọng hát mãnh liệt, nhiều sức sống, khiến nhiều khán giả vẫn nghĩ cô là một ca sĩ “trẻ”, cùng thời với nhiều ca sĩ đình đám hiện nay. Năm 2013, nữ ca sĩ kết hôn cùng một doanh nhân gốc Hà Lan.

Theo Công Lý / Trí Thức Trẻ

 

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo