Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bố Thùy Mai: Tôi không cay cú, giận hờn gì

14:10:26 09/09/2013

Người viết lại hành trình đưa con đi thi The Voice Kids chia sẻ, nếu BTC có thể thay đổi một số thứ vì các bé thì mùa sau sẽ tốt hơn.

- Anh bình luận thế nào về bài nhật ký đã gây xôn xao dư luận những ngày qua?

- Đây là sự chia sẻ trên trang cá nhân của tôi, tôi dành cho những người bạn mình quen biết trong đời thường. Tôi chưa bao giờ hy vọng bài viết này sẽ đăng tràn lan trên các báo mà không được hỏi ý kiến trước. Còn về chuyện mất lòng ban tổ chức, tôi không nghĩ đến, mà thực ra ban tổ chức cũng không có việc gì phải gọi cho tôi trách móc, vì tôi có chê trách ai đâu. Những cái được, cái chưa được tôi đều đã nói trong bài hết rồi, cũng không có ý định đào sâu hay phân tích ai đúng ai sai nữa. Dù sao cuộc thi đã kết thúc.

- Việc học của Thùy Mai thế nào sau khi trở về nhà?

- Thùy Mai không hề bị hổng kiến thức so với các bạn mặc dù học chậm hơn hai tháng. Gia đình tôi rất có ý thức trong việc cho con cái đi học. Thùy Mai ở Sài Gòn, ban ngày tập nhạc, buổi tối chép bài qua facebook, có chỗ nào không hiểu thì cháu hỏi tôi. Ngay sau khi về nhà hai ngày, cháu có bài kiểm tra một tiết môn Toán và được 8,5 điểm. 

Hình ảnh và những dòng tâm sự từ bố Thùy Mai khiến dư luận bất ngờ vì hoàn cảnh của các thí sinh nhí.

- Quan hệ giữa anh và nhà sản xuất thế nào sau những chia sẻ có phần gây sốc về chương trình trên trang cá nhân?

- Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ không tích cực về chương trình này. Bản chất chương trình rất hay, những gì được tôi đã khen rồi. Tôi nghĩ ban tổ chức nên cảm ơn tôi, vì tôi nói ra những điều mà ban tổ chức chưa chắc biết được trong hậu trường. Tôi nghĩ họ là những người biết lắng nghe, nhưng đôi khi người ta lo làm những chuyện lớn nên chưa để ý những chuyện nhỏ. Nếu họ có thể thay đổi một số thứ vì các bé, vì phụ huynh các bé cho mùa sau nữa thì tốt thôi. Rút kinh nghiệm và cải tiến là điều mà bất kỳ nhà tổ chức nào cũng nên làm để hướng đến sự chuyên nghiệp. Cuộc thi sẽ còn diễn ra trong các năm tới mà.

Tôi nhắc lại là mình không cay cú hay giận hờn gì chương trình này. Quan hệ giữa tôi với nhà tổ chức vẫn bình thường. Khi họ mời bố con tôi vào Sài Gòn lần nữa để hỗ trợ cho tiết mục của Ngọc Duy, chúng tôi rất sẵn lòng.

- Anh có góp ý gì để mùa sau tốt hơn?

- Tôi nghĩ, khi đã đến vòng liveshow thì các thí sinh đều là tài sản của ban tổ chức. Tức là các con ốm đau, hát tốt hay không, người lo nhất lẽ ra không phải là bố mẹ, các fan mà là ban tổ chức. Các con hát tốt thì chương trình hay hơn, khán giả vui hơn và các đơn vị cũng vui lòng móc hầu bao quảng cáo hơn. Các con là linh hồn của cuộc thi. Không có lý do gì mà khi các con đã vào top 15, ban tổ chức không quý, không nâng niu cả. Người ta còn bỏ tiền mua bảo hiểm cho khối tài sản của mình, huống hồ con người là tài sản vô giá. Tôi nghĩ ban tổ chức hiểu điều này và tự sẽ có những giải pháp phù hợp.

Anh Lương Quốc Thái không muốn cho con tham gia bất kỳ một cuộc thi hát nào đến năm 18 tuổi.

- Những dòng chia sẻ của anh ảnh hưởng thế nào đến tâm lý Thùy Mai và cuộc sống gia đình sau đó?

- Về Thùy Mai, tôi không hề chia sẻ bài viết này với con tôi. Còn cháu có đọc được trên Facebook không thì tôi không rõ. Nhưng tôi nghĩ con tôi đủ thông minh để hiểu rằng bố cháu thương cháu đến chừng nào. Cuộc sống gia đình tôi vẫn bình thường như trước những ngày thi The Voice Kids, và cá nhân chúng tôi ai cũng muốn như vậy.

- Anh bình luận thế nào trước những ý kiến không đồng tình việc anh đưa hết chuyện nhà lên Facebook?

- Mỗi người có một cách nghĩ khác nhau. Có người hiểu nhiều, hiểu ít, hiểu sâu, hiểu vừa vừa. Họ có quyền đưa ra quan điểm. Có khi họ đọc xong một bài viết nhưng chưa chắc đã hiểu tác giả muốn nói gì. Người ta có ý kiến gì là quyền của họ. Tôi không bình luận gì vì đây là nhật ký cá nhân của tôi. Bản thân tôi làm báo đã 20 năm nên tôi cũng ý thức rõ mình nên viết gì, không nên viết gì.

- Sau cuộc thi này, anh có dự định cho con tham gia một cuộc thi ca hát nào nữa để phát triển tài năng?

- Không, chắc chắn là vậy. Với Mai, điều quan trọng nhất bây giờ là phải học cho giỏi. Những gì chưa biết về con tôi qua chương trình này tôi đã biết rồi. Còn để định hướng cho con thì khó vì cháu còn quá bé.
 
Sau khi tốt nghiệp lớp 12, Mai có thể tự lập, nếu lúc đó con vẫn muốn đi thi thì tôi sẽ ủng hộ. Con có tài, con có khả năng và đủ dũng cảm để đi đến tận cùng của đam mê thì có lý do gì bố mẹ lại phản đối.

Nhưng từ bây giờ đến năm 18 tuổi thì không thi một cuộc thi nào nữa.

- Anh nghĩ gì về người thầy của con mình, HLV Thanh Bùi?

- Thầy quá tuyệt vời. Không chỉ con yêu thầy mà bố cũng rất yêu. Không chỉ là yêu, tôi tôn trọng cũng như kính phục thầy. Thầy dạy các học trò bằng con tim, mỗi ngày nhìn thầy tôi đều cảm nhận được điều đó. Những gì xuất phát từ trái tim sẽ luôn được đền đáp xứng đáng. Tôi không phải là người giỏi nịnh, nhưng tôi cảm thấy may mắn khi Thùy Mai quyết định chọn về với thầy Thanh Bùi.

Theo Ngôi sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo