Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Trương Minh Cường: Lấy vợ giỏi hơn mình thì tốt chứ sao

13:56:54 10/09/2013

Chàng 'Jang Dong Gun của Việt Nam' cho biết bí quyết giữ gia đình hạnh phúc là 'nhất vợ nhì trời' nhưng đôi khi cũng phải ra oai để giữ vững vị thế là trụ cột của gia đình.

- Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp tại Việt Nam với các vai diễn “để đời” trong các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh, được mệnh danh là “ông hoàng quảng cáo”, tại sao anh lại chuyển sang sinh sống và làm việc tại Mỹ?

- Đối với tôi, cuộc đời là những chuyến đi. Càng đi nhiều, càng có cơ hội trải nghiệm cuộc sống và học tập được nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Không thể phủ nhận, sự nghiệp của tôi khá ổn định tại Việt Nam nhưng tôi vẫn muốn “thay đổi không khí” một chút, lại thêm một số thay đổi trong gia đình nên chúng tôi quyết định sang Mỹ định cư. Hiện, tôi học khóa đạo diễn để sau này có cơ hội trở lại cống hiến cho điện ảnh nước nhà.

- Được mệnh danh là "Jang Dong Gun Việt Nam" với vẻ điển trai và lịch lãm nhiều người đồn anh dính phải scandal tình ái nên phải định cư ở Mỹ để “cắt đuôi”. Anh nghĩ sao về tin đồn này?

- Từ khi bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật, trong tôi chỉ có 40% nghệ thuật thôi, còn 60% kinh doanh. Tôi xác định mình là người của gia đình nên từ lâu đã tạo ra sự “miễn nhiễm” tình cảm với những người làm nghệ thuật.

- Ở thời điểm kết hôn, vợ anh từng là giám đốc nhân sự của một công ty truyền thông lớn tại TP HCM trong khi lúc đấy sự nghiệp của anh chưa có gì là nổi bật. Anh có thể tiết lộ “chiêu” để chinh phục một người phụ nữ sắc sảo, thành công?

- Lấy vợ giỏi hơn mình thì tốt chứ có làm sao mà ngại. Một người vợ giỏi “thúc đẩy” chồng mình tiến bộ hơn nữa. Vợ tôi thông minh và tâm lý. Chúng tôi quen nhau qua công việc và tôi đã bị chinh phục bởi tính cách đặc biệt của cô ấy. Yêu thương cũng là một nghệ thuật. Mất cha từ năm 7 tuổi, tôi sớm ý thức được mình phải là trụ cột của gia đình để chăm sóc mẹ và em gái, đó cũng là “tiền đề” để tôi luôn nỗ lực là trụ cột của gia đình nhỏ sau này. Tôi tự nhận mình là người đàn ông của gia đình, tôi quan tâm và chia sẻ với vợ những công việc nội trợ, dù là nhỏ nhặt nhất.

- Vợ anh đánh giá thế nào về việc “đầu tư” tình cảm như thế này?

- Cũng như bao phụ nữ khác, vợ tôi đôi khi cũng “dễ dụ” lắm, một chút quan tâm, một chút đỡ đần là họ cảm thấy được yêu thương và trân trọng. Vợ vui thì đời vui. Làm gì cũng phải có “chiêu”, nhất vợ nhì trời nhưng đôi khi cũng phải ra oai “kỹ thuật” để giữ vững vị thế là trụ cột của gia đình.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo