Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bí quyết mặc đồ mùa thu cho ngươi gầy

09:38:41 16/09/2013

Quy tắc đầu tiên của các quý cô quá gầy chính là tránh xa những món đồ bó sát và quá kiệm vải. Thay vào đó, những chiếc áo oversized được sơ-vin vào cạp quần hay váy tạo độ phồng sẽ giúp ích hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, bạn hãy khéo léo chọn lựa những chiếc cổ áo "kín cổng cao tường" như cổ tròn hay sơmi đóng kín cổ để tránh bị tố cáo chiếc cổ gầy trơ xương của mình nhé!

Áo có chi tiết cầu kỳ

Tuyệt chiêu tiếp theo nằm ở chính những chi tiết cầu kì trên thân áo. Nếu như những cô nàng tròn trĩnh thường phải tránh xa những mẫu áo này, thì nó lại trở thành "cứu cánh" của rất nhiều quý cô "siêu mảnh". Vì vậy, áo có chi tiết xếp bèo nhúm vừa phải, áo ren nổi hay vài vạt voan cứng sẽ có ích để cải thiện hình ảnh.

Áo kẻ ngang, họa tiết to bản

Những chiếc áo có họa tiết kẻ ngang bản to với gam màu sáng như trắng hay pastel tạo hiểu ưng "kéo ngang" thân hình hiệu quả.

 

Váy suông

Được mệnh danh là chiếc váy phù hợp với mọi dáng người, chiếc váy suông không những giúp các cô nàng mũm mĩm che đi những phần cơ thể thừa thãi, mà còn "hô biến" cho cô nàng gày gò dáng người đầy đặn hơn. Tuy nhiên, đừng quên tập trung vào những chất liệu cứng cáp và màu sắc tươi sáng để phát huy hết hiệu quả của chiếc váy.

Quần baggyhay palazzo

Những món đồ thoải mái này mới không làm lộ ra đôi chân khẳng khiu và tăng thêm dáng vẻ thướt tha cho người mặc. 

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo