Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bánh Trung thu nổi tiếng xé nhãn mác để đại hạ giá

09:44:30 23/09/2013

Hàng loạt quầy bánh trung thu đại hạ giá ở khu vực Hoàng Mai, Hà Nội đông nghẹt khách nhờ người bán giới thiệu đây là bánh của một thương hiệu nổi, vì bán ở vỉa hè nên phải xé bỏ nhãn mác.

Trên phố Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội, đoạn đối diện với công ty bánh kẹo Hải Hà vài ngày trở lại đây xuất hiện hàng chục quầy bánh trung thu “đại hạ giá”. Bánh được bày bán la liệt trên vỉa hè, tràn xuống cả lòng đường… Để gây chú ý cho người đi đường, những con số về giá bánh gây "shock” như “bánh 7k, 12k, 15k” (7.000đ - 12.000đ - 15.000đ) gắn với các hãng bánh có tên tuổi được trưng ở vị trí dễ nhìn nhất.

Bánh siêu rẻ bán chất đầy trên quầy vỉa hè.

Loại bánh đắt nhất bán ở đây cũng chỉ có giá 20.000 đồng/chiếc. Vì giá rẻ nên thu hút khá nhiều khách hàng dừng lại xem, mua, dựng xe ngay dưới lòng đường khiến đoạn đường này luôn diễn ra cảnh tắc nghẽn. Hàng loạt cửa hàng từ hàng thời trang, tạp hóa, quán nhâụ đồng loạt chuyển sang bán bánh trung thu hạ giá. Quầy nào cũng có 3-4 nhân viên bán hàng không nghỉ tay, cũng đủ cho thấy món hời lớn từ việc bán “bánh trung thu đại hạ giá” thế nào. Điều đáng nói, nếu như những năm trước các cửa hàng chỉ chủ yếu bán bánh trung thu hạ giá của Xuân Đỉnh, Từ Liêm thì năm nay có đủ các hãng bánh lớn với giá rẻ bất ngờ.

Giá rẻ là thế nhưng chất lượng bánh như thế nào thì vẫn là một câu hỏi. Trong khi cửa hàng chính hãng treo biển bánh kẹo của nhà máy nổi tiếng này thông báo hết bánh trung thu thì điều nghịch lý là ở cùng con phố này, khách muốn mua bao nhiêu bánh trung thu của nhãn hàng nổi tiếng đó cũng được. Giá bánh dẻo là 15.000 đồng/chiếc, bánh nướng 17.000 đồng/chiếc.

Cửa hàng thời trang cũng ăn theo bánh Trung thu giảm giá.

Bánh không nhãn mác được bày bán la liệt, theo người bán thì những chiếc bánh không nhãn mác là bánh “chính hiệu” của một thương hiệu nổi tiếng. Trước thắc mắc của khách hàng về xuất xứ, chất lượng của những chiếc bánh này người bán mới tiết lộ: “Bánh dẻo, bánh nướng này là của nhãn hàng xịn đấy nhưng phía công ty sợ ảnh hưởng đến hình ảnh nên mới bắt tất cả bánh của công ty phải xé hết nhãn mác, bao bì, chỉ để lại bánh không thế này thôi”.

Trước sức hút về giá rẻ, không ít khách hàng mua gần cả chục chiếc bánh. Sinh viên, người thu nhập thấp cũng hả hê vì mua được bánh rẻ. Bởi chỉ cách đây vài ngày, với 40.000 đồng chỉ mua được một chiếc bánh bình dân, còn giờ mua được tận 4 chiếc. “Thấy mọi người mua đông nên tôi cũng mua vài chiếc về ăn thử, rẻ thế này không mua cũng tiếc, về ăn được thì ăn, không thì bỏ” - chị Oanh ở Đại La chia sẻ.

Bánh trung thu siêu rẻ thu hút nhiều khách hàng.

Thậm chí nhiều khách hàng sau khi nghe người bán quảng cáo “mật ngọt” bánh “xịn” giá 15.000 đồng/chiếc đã không ngần ngại rút hầu bao để mua mà không hề có bất kỳ nhãn mác, thông tin, bao bì, hạn sử dụng… Khi hỏi về chất lượng sản phẩm, đa số khách hàng đều tin rằng đây đều là bánh trung thu đảm bảo chất lượng nhưng chắc quá rằm nên người ta mới bán giảm giá.

Tuy nhiên cũng có không ít khách hàng xem qua rồi bỏ đi. “Thấy người người chen nhau vào mua nên tôi cũng vào xem thế nào nhưng nhìn qua là tôi đã không muốn mua rồi. Đợt trong rằm đi qua đoạn đường này chỉ có vài cửa hàng bán bánh trung thu nhưng giờ thấy phải đến vài chục quầy. Không hiểu họ nhập ở đâu ra lắm bánh thế, nhiều hãng chưa nghe thấy tên bao giờ, bao bì thì đóng sơ sài” - chị Bùi Thị Nhung (Trường Chinh, Hà Nội) cho hay.

Bánh không nhãn mác được người bán quảng cáo là bánh trung thu nối tiếng nhưng vì sợ ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của công ty nên phía công ty yêu cầu phải xé hết bao bì.
.
Bên cạnh đó là nhiều loại bánh không nổi tiếng cũng được bán đổ đồng giá rẻ.
.
Mua bán bánh trung thu hạ giá trên đường Trương Định, Hoàng Mai ngay gần công ty Hải Hà.
.
Có đến vài chục quầy bánh trung thu hạ giá trên tuyến đường này.
.
Khách hàng dựng xe ngay dưới lòng đường để mua được bánh.

Theo Infonet

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo