Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Nhật Minh, Quốc Thái đoạt cú đúp Đồ Rê Mí

11:51:34 30/09/2013

Hai cậu bé xuất sắc vượt qua hai cặp đôi khác để giành giải nhất và giải khán giả bình chọn trong đêm chung kết.

Tại đêm chung kết diễn ra tối 29/9 ở Hà Nội, Nhật Minh và Quốc Thái đã ôm chầm lấy nhau khi được xướng tên ở giải thưởng cao nhất của Đồ Rê Mí 2013. Hai cậu bé chứng tỏ được sự ăn ý khi kết hợp cùng nhau.
.
Hà Nhật Tiến, Quán quân Đồ Rê Mí 2012 trao giải thưởng cho Nhật Minh và Quốc Thái. Ngoài số tiền thưởng 60 triệu đồng, hai cậu bé còn có chuyến tham quan và giao lưu âm nhạc tại Australia. Cậu bé răng sún 6 tuổi Quốc Thái chia sẻ, em sẽ dùng số tiền thưởng để đóng tiền học. 
.
Trong đêm thi, cặp Quán quân thể hiện ca khúc "Quê tôi". Còn nhỏ tuổi nên các bé thổi hồn vào những bài hát nổi tiếng sự trong sáng, hồn nhiên. Các giám khảo đều hết lời khen ngợi bộ đôi, thậm chí MC Kyo York rất xúc động khi nghe các tài năng nhí hát về quê hương. 
.
Cả hai phải đứng lên bục cao để cất giọng. Hai cậu bé cũng thể hiện rất tốt ca khúc Can you feel the love tonight phiên bản lời Việt trong vở nhạc kịch Vua Sư Tử.
.
Hai cô bé Khánh Ngọc - Quỳnh Giao thể hiện "Em là bông hồng nhỏ" mở màn cho đêm chung kết. Hai bé đoạt giải ba chung cuộc. 
.
Cặp đôi Hương Thảo, Ngọc Nhất diện trang phục độc đáo hát "Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác". Không chỉ có giọng hát chắc mà hai bé còn thể hiện uyển chuyển màn vũ đạo khiến khán giả thích thú. Cả hai đoạt giải nhì chung cuộc.
.
Ca sĩ Đức Tuấn góp phần chắp cánh cho hai giọng ca thiên thần của bé Ju Uyên Nhi và Khánh Nhi trong bài hát "Bảy sắc cầu vồng". 
.
Nhóm V.Music làm khách mời trong đêm thi với tiết mục kết hợp cùng hai bé An Nam và Rma Thanh Xuân với "Ngày mai chia tay nhau bạn ơi có buồn không". 
.
Bộ ba giám khảo cùng 6 thí sinh lọt vào chung kết cùng thể hiện "Một ngày mới". 
.
Phút ngẫu hứng về diễn xuất của giám khảo Xuân Bắc bên các thí sinh nhí đáng yêu trong tiết mục nhạc kịch. 
.
Những gương mặt quen thuộc của Đồ Rê Mí các mùa trước như bé Bảo Trân, Bích Hằng, Bạch Phúc Nguyên, Hà Nhật Tiến cùng tái ngộ trên sân khấu qua giai điệu "Thế giới ước mơ". 
.
Các thí sinh Đồ Rê Mí cùng kết hợp trong tiết mục đặc biệt của đêm thi.

 Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo