Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Andrea yêu thương mẹ kế hơn mẹ ruột

16:29:50 04/10/2013

Rất yêu thương mẹ kế, nhưng người mẫu gốc Tây Ban Nha lại không có nhiều tình cảm dành cho mẹ ruột.

Một cách bình thường, scandal cứ tự nhiên tìm đến với những người nổi tiếng. Sau một loạt những tấm ảnh táo bạo, Andrea lại tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi bị Yanbi đánh đập ngay giữa phố. Cô gái mang dòng máu Tây Ban Nha cảm thấy bối rối, bất lực.

Andrea hoàn toàn bị suy sụp trước ánh mắt xoi mói của dư luận, cũng không biết mình nên nói điều gì và đối đầu thế nào với đòn roi dư luận.

Ở thời điểm ấy, bố của Andrea đang ở nước ngoài. Dù rất tức giận khi nghe tin không hay về con gái, nhưng vì khoảng cảnh địa lý, ông không thể làm gì được ngoài những lời nói. Người ở bên cạnh giúp cô vượt qua mọi chuyện chỉ có bạn bè và mẹ kế Tô Thị Phượng.

Andrea bên bố và mẹ kế.

Chân dài miền Bắc từng chia sẻ, cô và mẹ kế có mối quan hệ rất tốt. Thế nên, khi nghe tin con gái riêng của chồng bị bạn trai đánh đập, chính bà đã rất tức giận. Đối với bà, dù có lý do gì đi nữa, chuyện một thằng con trai ngang nhiên đánh đập con gái là điều không thể chấp nhận được.

Bà Phượng được mọi người biết đến với biệt danh “Phượng Hong Kong”, bà là người sở hữu một trong những salon làm đẹp có tiếng ở Hà Nội. Mối lương duyên của bà và bố ruột của Andrea cũng bắt đầu ở đó. Khi đưa con gái đưa đi làm đẹp, ông đã gặp bà Phượng và hai người đem lòng cảm mến nhau.

Lúc ấy, Andrea đã đủ trưởng thành để biết, bố cô cần một người phụ nữ để “nâng khăn sửa túi”. Thế nên, thay vì phản đối như những mối tình trước của bố, cô chính là người giúp ông tiếp xúc và gần gũi với mẹ kế.

Vì cả hai bị bất đồng ngôn ngữ nên Andrea cũng nhận luôn nhiệm vui làm phiên dịch viên bất đắc dĩ. Có thể nói, trong mối quan hệ này, cô là người góp công lớn.

Andrea là người góp công lớn trong việc se duyên cho bố và mẹ kế.

Sống từ nhỏ không có bóng dáng, không có sự yêu thương chăm chút của mẹ nên khi nhận được sự quan tâm của mẹ kế, Andrea và em trai đã vô cùng hạnh phúc. Trong mắt cô, bà Phượng là một người chịu thương, chịu khó và rất chăm lo cho chồng con.

"May mắn là hiện tại tôi đã có mẹ, một người mẹ rất tuyệt vời để tôi được hạnh phúc bày tỏ tình cảm của mình với mẹ" - cô gái trẻ hạnh phúc.

Dù đôi lúc giữa hai người có sự cách biệt về thế hệ, về văn hóa và phong cách sống,  nhưng điều đó không tạo ra khoảng cách giữa họ. Nếu làm sai, Andrea sẵn sàng nhận lỗi với mẹ và nghe bà giảng giải về những gì nên và không nên làm để thích nghi với đời sống ở Việt Nam. Mẹ cũng là người Andrea tin tưởng gửi gắm những suy nghĩ không biết thổ lộ cùng ai.

Dành nhiều tình cảm cho mẹ kế, nhưng khi nhắc đến mẹ ruột, trong đầu chân dài sáng giá miền Bắc lại là một mảng đen u tối. Những gì cô nhớ về mẹ là sự hờ hững của bà, về quyết định bỏ rơi 3 bố con cô vào một ngày cô chưa kịp tròn 3 tuổi.

“Mẹ không muốn biết gì về con từ khi tôi 1-2 tuổi. Mặc dù có số điện thoại của tôi, nhưng hình như mẹ không muốn quan tâm. Ngày sinh nhật hay những dịp quan trọng trong đời tôi, mẹ chưa từng gọi điện. Ngay cả việc tôi nghỉ học, mẹ cũng không biết. Nếu bây giờ mẹ xin lỗi, tôi chắc sẽ tha thứ.

Tôi nghĩ người sinh ra mình rất quan trọng nhưng sinh ra không chăm sóc, rất khó đòi hỏi có tình cảm. Ngay cả đất nước, tôi cho rằng nơi mình lớn lên sẽ là nơi mình gắn bó hơn nơi mình được sinh ra. Tôi lớn lên cùng bố, tôi đã coi bố vừa là bố vừa là mẹ” - An kể lại.

Andrea và mẹ ruột.

Thời gian còn sống ở Tây Ban Nha, Andrea không ý thức quá nhiều về sự thiếu thốn đó. Đối với cô chỉ có tình thương của bố và cậu em trai đáng yêu. Thế nhưng, khi sang Việt Nam để sinh sống, bất cứ ở đâu cô cũng nhìn thấy sự quan tâm, nuông chiều của các bà mẹ dành cho con cái. Điều này khiến cô thỉnh thoảng cũng cảm thấy tủi thân và bật khóc.

Trong đầu của Andrea, mẹ của cô là người phụ nữ thật sự không quan tâm đến con cái. Vì thế, gần 10 năm ở Việt Nam, chỉ thỉnh thoảng cô mới nói chuyện với mẹ qua điện thoại.

Tuy nhiên, gần đây, mối quan hệ giữa họ đã bắt đầu được cải thiện. Trong ngày cô ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay Hit: Hoàng tử và Lọ lem, bà đã bay từ Tây Ban Nha về Việt Nam để ủng hộ con gái.

Không chỉ thế, sau một thời gian dài đối mặt với những sóng gió của làng showbiz Việt, Andrea cũng đã trở lại Tây Ban Nha, gặp lại mẹ để được sống trong tình cảm của bà, mặc dù đối với cô tất cả vẫn còn lạ lẫm.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo