Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lựa chọn tăm bông cho bé – Không phải chuyện đùa!

08:48:34 07/10/2013

Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo rằng việc lựa chọn tăm bông cho bé rất cần sự cẩn trọng của người mẹ.

Những nguy cơ tiềm ẩn

Mới đây, Bệnh viện Nhi Trung Ương đã tiếp nhận một bé 2 tuổi bị chảy máu tai. Nguyên nhân do mẹ bé dùng tăm bông mua ngoài chợ ngoáy tai cho con sau khi tắm, lỡ tay chọc sâu vào màng nhĩ của bé. Kết quả kiểm tra cho thấy, bé bị thủng màng nhĩ, phải vá lại, bệnh nhi chỉ đến chậm vài ngày là vi khuẩn sẽ xâm nhập gây viêm.

Cũng theo phân tích của bác sĩ nhi khoa, phần lớn các trường hợp bệnh nhi nhập viện do sự cố tăm bông thường do tăm bông không đảm bảo chất lượng vệ sinh. Vì thế, các bác sĩ khuyến cáo, khi mua mua tăm bông cho bé, mẹ nên chọn những thương hiệu uy tín, tránh tình trạng mua tăm bông không rõ nguồn gốc, xuất xứ sẽ dễ mang vi khuẩn gây viêm nhiễm tai trong.

Những loại tăm bông rẻ tiền, sau một thời gian sử dụng, sẽ bị xù và xơ đầu bông. Trong điều kiện môi trường nóng ẩm của Việt Nam, loại tăm bông này dễ khiến vi khuẩn xâm nhập gây nhiễm khuẩn, thiếu an toàn khi sử dụng cho bé sơ sinh hay còn nhỏ.

Xách lựa chọn tăm bông an toàn

Bảo vệ đôi tai cho bé là vô cùng quan trọng vì liên quan tới sức khỏe của mũi và họng. Dưới đây là một số bí quyết khi lựa chọn tăm bông:

Tăm bông phải ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ và hạn sử dụng trên sản phẩm, phải được đóng gói, đóng hộp cẩn thận, sạch sẽ. Nắp gói và nắp hộp phải kín, đảm bảo hơi ẩm không xâm nhập được.

Khi mở hộp, tăm bông phải có màu trắng sữa, sợi lông mềm. Hai đầu bông phải bó chặt vào thân tăm, đầu bông không bị hở que để đảm bảo an toàn, không tổn thương tai của bé và tránh tình trạng bông bị rơi ra khi sử dụng. Thân tăm có độ đàn hồi cao, có ma sát giúp sử dụng thuận tiện và thoải mái.

Những thương hiệu tăm bông uy tín sẽ có quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh và chất lượng. Công nghệ Nano bạc diệt vi khuẩn với 100% bông tự nhiên, tinh khiết, tuyệt đối không để lại bụi bông trong tai. Quy trình đóng gói bằng dây chuyền hiện đại với hệ thống đèn UV khử trùng trong môi trường chân không, giúp ngăn ngừa vi khuẩn, giữ vệ sinh, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Đối với các sản phẩm tăm bông nhập khẩu, các mẹ nên lựa chọn những sản phẩm có tem kiểm định và chứng nhận của Bộ Y tế.

Cùng tăm bông cao cấp Niva bảo vệ đôi tai cho con yêu và cả gia đình mỗi ngày

Là sản phẩm tăm bông đầu tiên trên thị trường Việt Nam sử dụng công nghệ Nano bạc (giúp kháng khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn gây hại), tăm bông cao cấp Niva sử dụng 100% bông thiên nhiên (nguồn gốc nguyên vật liệu từ Mỹ) thuần khiết, an toàn và êm ái. Sản phẩm được đóng gói bằng dây chuyền hiện đại với hệ thống đèn UV khử trùng trong môi trường chân không, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và giữ vệ sinh tới công đoạn cuối cùng nên đặc biệt an toàn cho bé sơ sinh và còn nhỏ.

Tăm bông cao cấp Niva có nhiều loại bao bì và kích cỡ đóng gói (dạng túi zip, dạng hũ cho bé và dạng hũ cho người lớn) nên phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của bạn dù là ở nhà hay đi du lịch. Vì vậy tăm bông cao cấp Niva hiện được đông đảo các bà mẹ tin tưởng và lựa chọn để chăm sóc cả gia đình.

Tăm bông cao cấp Niva thân tặng khách hàng 1.000 hũ tăm bông - 200 que (trị giá 22.000đ/sản phẩm) cho 1.000 khách hàng đăng ký đầu tiên tại Fanpage http://facebook.com/Nivavn (mỗi khách hàng và mỗi địa chỉ gửi quà chỉ được nhận 01 sản phẩm). Đăng ký ngay để trải nghiệm ngay tăm bông cao cấp Niva 100% bông thiên nhiên an toàn và mềm mại!

HT

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo