Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thỏ thẻ với bác sĩ

20:08:50 17/02/2008

* Súng của cháu tôi mới 15 tuổi mà đã "tập bắn" vãi "đạn" không mục tiêu… Việc này có hại đối với sức khoẻ không, bác sĩ? Vũ Đình Long (Lạng Sơn)

- Bắn tự động trong đêm ngủ là chuyện bình thường của tuổi mới lớn. Còn nếu cháu chủ động bắn thì anh nên nói chuyện cho cháu hiểu, không nên biến chuyện này trở thành thói quen. Đừng để "súng" của cháu cứ nhả đạn mỗi ngày thì còn hơi sức đâu mà học nữa!

* Tôi mới cưới vợ và cực kỳ hăm hở. Nhưng sau đêm tân hôn, cô ấy coi tôi như kẻ thù, cương quyết từ chối. Tôi phải làm sao bây giờ? Quản Trọng Hùng (Hà Nội)

- Biết làm sao được khi ấn tượng đầu tiên của bà xã là sợ hãi sự “hăm hở” của bạn. Các ngón nghề chinh phục ngày xưa rơi đâu hết rồi, hay bạn cưới vợ chỉ có một mục tiêu là “chuyện ấy”?

 

* Tôi 68 tuổi, mồ côi vợ đã 9 năm. Nay tôi chắp nối với người yêu cũ đã ly hôn chồng. Cô ấy 60 tuổi và rất ướt át. Xin bác sĩ cho biết tôi uống thuốc Cialis có được không? Hoài Phong (Buôn Ma Thuột)

- Về mấy thứ thuốc cứu vãn cánh đàn ông thời nay, người sử dụng đều nên lưu ý: Không dùng cho người đang sử dụng thuốc giãn mạch nhóm Nitrate, người bị tụt huyết áp, rất thận trọng với người hẹp động mạch chủ hoặc viêm võng mạc. Trước hết, anh nên đi khám ở bác sĩ tim mạch rồi hãy quyết định mua món "vui vẻ dược" này.

* Em bị tai nạn giao thông gãy xương cẳng chân phải bó bột. Chồng em không "ăn kiêng" được, nên chúng em vẫn quan hệ, và bây giờ em có thai. Mẹ em bảo: Không kiêng cữ xương sẽ không lành được. Theo bác sĩ, mẹ em nói có đúng không? Nguyễn Bích Ngọc (Kiên Giang)

- Xương lành là nhờ sự canxi hóa để "hàn" lại chỗ gãy, còn quan hệ vợ chồng lại đâu có diễn ra ở... xương cẳng chân. Có điều khi bạn mang thai em bé, cũng cần canxi để hình thành xương, cơ thể bạn lại cần canxi để hàn chỗ gãy, nên nhu cầu canxi cao hơn bình thường.

* Trước khi lấy anh, em đã ngắm rất kỹ "bộ vó" của chàng, tướng tá ngon cơm, râu quai nón. Thế mà sau mấy năm, chàng "đúc" cho em 3 nàng công chúa. Sao lại… bố gà con vịt thế hả bác sĩ? Hay là tại cái "khuôn" của em chỉ có vậy? Nguyễn Thị Tâm Báu (Hải Dương)

- Đây là chuyện "đực, cái" trong di truyền, chứ đâu phải đàn ông cứ "làm ăn" là phải ra… đàn ông. Có 3 khả năng: Một là "giống" của chồng bạn chứa đa phần nhiễm sắc thể X nên chỉ "đúc" ra… vịt. Hai là môi trường âm đạo của bạn luôn ở trạng thái axít, nên những "tinh binh" mang nhiễm sắc thể Y chịu không nổi đã... hi sinh. Ba là (cái này là các nhà di truyền học Pháp nói) cuộc lựa chọn tinh trùng "thủ khoa" lệ thuộc vào vỏ trứng hé ra cho kẻ nào lọt vào.

BS LÊ THÚY TƯƠI (Theo TTC)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo