Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ca sĩ "tưng tưng"

20:08:50 17/02/2008

Chuyện ca sĩ thích chơi trội để lấy tiếng là chuyện không mấy lạ trong làng văn nghệ. Nhưng có không ít ca sĩ cố chơi trội đến mức lố bịch hay tưng tưng để kiếm tiếng hơn các đồng nghiệp, để có "cái riêng" được định hình như phong cách riêng thì bó tay!

Đứng đầu danh sách không thể không nói đến "ông hoàng nhạc pop" Ngọc Sơn. Phong cách rất bình dân, gần gũi khán giả, nên anh là một trong những ca sĩ được khán giả yêu mến bền nhất.

Thế nhưng Ngọc Sơn cũng được coi là ca sĩ tưng tưng hàng đầu. Anh thường lên sân khấu chào khán giả bằng một màn "phi thân hoành tráng" khiến nhiều khán giả bật ngửa, sau đó đứng ưỡn ngực mà chào một câu khiến ai cũng phải phì cười "Tấm thân nhỏ bé xin kính chào đại gia đình...". Đây là cách chào và câu nói quen thuộc của Ngọc Sơn mỗi khi lên sàn diễn, khiến anh được đưa lên hàng top tưng tưng.

Còn Đàm Vĩnh Hưng sau vụ "lỡ miệng" trên sân khấu đã phát hiện rằng: "Không bầu sô nào trả tiền cho ca sĩ lên sân khấu để... nói" nên ít nói hơn. Hưng có sở thích sưu tầm hột xoàn và hột nào cũng phải bự chảng mới đã. Sở thích vậy thì cũng không ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới, nhưng có lần biểu diễn, anh chàng vung tay làm rơi cái nhẫn vào hồ nước cảnh, khiến ban tổ chức phải hút sạch nước trong cái hồ, huy động hết lực lượng kiếm chiếc nhẫn hột xoàn, khiến ai cũng mệt!

Trò tưng nhất của Hưng khi anh vớ được hợp đồng quảng cáo béo bở cho một nhãn hiệu đồng hồ có tiếng, lập tức xuất hiện ngay một cuộc thi tìm người giống Mr. Đàm. Thay vì tìm người có gương mặt giống ca sĩ, thì cuộc thi chỉ tìm người có thể bắt chước giống những tấm ảnh có sẵn để tặng quà. Chẳng biết cuộc thi như vậy nhằm mục đích gì, nếu không nhằm quảng cáo cách chơi trội quá mức?

Cũng thuộc hàng "cao thủ" là bà mẹ trẻ Hiền Thục. Thoạt đầu, cô chối đây đẩy chuyện đã có con. Rồi lại đây đẩy từ chối việc đưa hình con lên bìa album. Nhưng sau đó chẳng bao lâu lại liên tục quảng bá hình ảnh con gái trên báo chí và băng đĩa như chuyện chưa có gì.

Hễ đi đâu cũng đưa con gái theo, than thở là phải cố gắng đi hát để nuôi con, bài hát cũng không có tiền mua tác quyền. Nhưng cô lại bỏ cả tỉ đồng ra để làm DVD album “Thiên thần tình yêu”. Chả biết với cả tỉ đồng như thế thì nguồn thu lại từ việc phát hành album có giúp Thục thu lại vốn để mà "nuôi con" hay không?

Trong những ca sĩ được nhiều người cho là tưng tương đối "nặng" phải kể tới Lâm Chí Khanh. Anh chàng này mỗi khi lên sân khấu hay chụp ảnh mà không có những món linh kiện lông lá, hạt đá lấp lánh là không thể tự tin được. Điển hình là liveshow thứ 3 vừa rồi chẳng khác nào một chương trình biểu diễn thời trang với hàng loạt trang phục thiết kế cho ca sĩ, khách mời, vũ đoàn đính rất nhiều lông.

Riêng chàng ca sĩ họ Lâm thì chơi một loạt mũ mão vừa lông vừa đá, khiến các em nhỏ thất kinh mỗi khi xuất hiện. Ca sĩ “Sao Mai điểm hẹn” Cao Thái Sơn sau cuộc thi thì gần như biến mất tăm, dù đã đầu quân về ông bầu H.T.

Sau một thời gian vẫn chìm, Sơn chia tay với ông bầu, nhưng muốn lấy tiếng cho bản thân nên cứ ai hỏi gì về bản thân thì anh lại đưa chuyện bầu H.T. và ca sĩ đàn anh Đ.T. ra nói. Anh nói hoài đến mức các nhà báo phải nhắc là: "Hãy nói chuyện của anh đừng nói đến H.T. và Đ.T. nữa!".

Ca sĩ Tùng Dương thì được xếp vào hàng tưng một cách cổ quái. Mặc dù anh trình diễn thể loại nhạc khác biệt thật, nhưng hình như chưa có nghệ sĩ hát jazz nào dù trong hay ngoài nước trang điểm đậm lòe loẹt đến thế, mỗi khi lên sân khấu lại khiến con nít hãi hùng. Mắt đánh đen sì, quần áo cổ quái…

Một dạng khác của tự tin là nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Hương đi đâu, lên sân khấu nào cũng trả lời mọi người một cách rất tự tin: "Hương không xinh nhưng rất là có duyên!". Chẳng ai tự khen mình có duyên bao giờ. Thế mới thấy mấy ca sĩ nhà mình không chỉ tự tin vào ngoại hình, giọng hát, mà còn tự tin quá sức vào những cái chỉ nên để người khác nhận xét.

 Theo TTC

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo