Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Trúng thưởng lớn với sữa IZZI

12:02:50 15/11/2013

Để tri ân sự tin tưởng và ủng hộ của các bậc phụ huynh và các em nhỏ, nhân dịp IZZI Ngon S+ được bình chọn là Sản phẩm được các mẹ tin dùng và bé yêu thích nhất, nhãn hàng sữa IZZI tổ chức chương khuyến mại đặc biệt với các phần thưởng là 3 Chuyến du lịch Disneyland HK cùng 100 triệu đồng, 20 máy tính bảng IPAC, 1000 xe đạp thể thao IZZI và hàng trăm ngàn phần quà khác.

Đến thời điểm hiện tại, tất cả các Thẻ cào đã được cài vào từng lốc sữa IZZI và tung ra thị trường.

Ngày 9/11, tại TP HCM, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng - Thời báo kinh tế Việt Nam đã chứng nhận Sản phẩm Sữa IZZI Ngon S+ được các bà mẹ tin dùng và trẻ em yêu thích nhất.  Đây là kết quả khảo sát hơn 3000 Sản phẩm/ Dịch vụ với hơn 48.000 phiếu lấy ý kiến bạn đọc và người tiêu dùng để bình chọn và vinh danh “Top 100” Sản phẩm/ Dịch vụ “Tin & Dùng Việt Nam 2013” cho tạp chí thực hiện. 

IZZI là hãng sữa duy nhất không tăng giá trong suốt năm 2012, từ tháng 10/2013, IZZI thực hiện chương trình khuyến mại: “Giảm giá bán lẻ từ 10% đến 15% trên từng lốc sữa”.  

Tiến sĩ Hà Quang Tuấn – Chủ tịch HĐQT Nhãn hàng Sữa IZZI nói: “Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực phấn đấu 10 năm không ngừng nghỉ vì trẻ em Việt Nam và kiên trì đi theo con đường cạnh tranh bằng chất lượng của Nhãn hàng sữa IZZI. Ông cho biết thêm, chuỗi ngày hội Con yêu IZZI Ngon được tổ chức trên 48 tỉnh thành phía Bắc trong mùa hè vừa qua đã lôi cuốn được sự tham gia của hàng trăm ngàn em nhỏ và và các bậc phụ huynh, đem đến cho các em những niềm vui bất tận, khẳng định hình ảnh của một thương sữa trẻ em hàng đầu Việt Nam. 

IZZI đánh dấu 10 năm ra đời (2003-2013) với công thứ S+. Công thức sữa S+ do Viện dinh dưỡng quốc gia nghiên cứu dựa trên thực trạng suy dinh dưỡng và thiếu vi chất hiện nay của trẻ em Việt Nam và đã công bố tại Hội thảo khoa học ngày 17/4 với sự  tham gia của Đại diện Bộ Y tế, các Bác sĩ và các Chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt nam. Công thức sữa S+ là công thức sữa với đầy đủ thành phần dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất (bao gồm chất đạm, chất béo, Hydratcacbon, vitamin A, D3, B1, B2, Lysine, Sắt, Kẽm, Canxi, Magie, Photpho… và đặc biệt là 2 dưỡng chất tự nhiên là Palatinose giúp tăng cường năng lượng cho trí não, Synergy 1 tăng khả năng hấp thụ canxi)., được các chuyên gia đánh giá là phù hợp tối ưu với trẻ em Việt Nam từ 2 đến 15 tuổi.

Cũng theo công bố tại Hôi thảo khoa học ngày 17/4 của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, IZZI Ngon S+ được nghiên cứu cảm quan theo phương pháp thử mù Blind Test (không thông báo về thương hiệu và thông tin về mẫu sữa cho người được hỏi). Kết quả nghiên cứu ngẫu nhiên cho thấy có từ 87% đến 97% các bé được hỏi đánh giá mẫu sản phẩm IZZI Ngon S+ là rất ngon và ngon hơn các sữa khác. 

Năm 2010, IZZI là sữa Việt Nam đầu tiên đạt được chứng chỉ chất lượng của Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Kalasure – CHLB Đức và năm 2012, IZZI cũng là sữa đầu tiên được Viện Kiệm nghiệm và An toàn Vệ sinh Thực Phẩm – Bộ Y tế cấp chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia.

Thanh Hương

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo