Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thúy Hằng, Thúy Hạnh kỷ niệm 20 năm vào nghề

07:28:10 28/11/2013

Cặp chị em song sinh vẫn giữ được độ hot sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang. 

 
Khởi nghiệp vào năm 1993,  Thúy Hằng - Thúy Hạnh là một trong số ít những cặp chân dài song sinh của showbiz. Hơn 20 năm qua, cả hai đã thử sức ở rất nhiều công việc khác nhau nhưng thời trang vẫn là lĩnh vực mà họ đam mê nhất.  
.
 
Ngày 4/12 tới, hai cựu người mẫu sẽ tổ chức "Dạ tiệc Symphony" kỷ niệm 20 năm vào nghề tại TP HCM. Chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ violin Bùi Công Duy, nhạc trưởng Trần Nhật Minh cùng dàn nhạc giao hưởng.
.
 
Nhân dịp này, Thúy Hằng - Thúy Hạnh cũng trưng bày 20 tấm hình ưng ý nhất của hai người trong khu vực triển lãm của buổi tiệc. 
.
 
Thúy Hằng chia sẻ, chương trình là lời tri ân của hai chị em gửi tới gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những khán giả đã luôn ủng hộ họ trong bước đường sự nghiệp. 
.
 
Thúy Hằng được đánh giá là người phụ nữ thành đạt khi có sự nghiệp ổn định và tổ ấm hạnh phúc với hai con nhỏ. Ông xã cô là Tiến sĩ kinh tế, làm việc ở Viện Khoa học Xã hội Việt Nam.
.
 
Cô em song sinh Thúy Hạnh cũng là hình mẫu được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ năng động trong vai trò MC, giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp và show truyền hình , cô còn giúp đỡ chồng - nhạc sĩ Minh Khang trong nhiều dự án nghệ thuật.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo