Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lê Kiều Như: Tôi đã tự thiết kế váy cưới

16:02:10 28/11/2013

Mối tình của nữ ca sĩ với nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy sắp đi đến kết cục đẹp bằng đám cưới đầu năm sau. Kiều Như chia sẻ, trong 9 năm yêu nhau, họ vẫn 'nhà ai nấy ở'.

 - Chị và nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy yêu nhau đã lâu, vì sao đến giờ cả hai mới đính hôn?

- Chúng tôi yêu nhau từ năm 2005, đến nay đã gần 9 năm. Về phía gia đình, ba mẹ hai bên đã gặp nhau từ lâu. Hai họ đã tổ chức lễ hỏi vào năm 2009. Đáng lý sau lễ hỏi, chúng tôi đã cưới. Nhưng lúc đó tôi còn quá trẻ, công việc lại quá nhiều, quá bận rộn. Tôi muốn có thêm thời gian thử thách tình cảm của bản thân. Vì thế, tôi điều đình với hai họ, xin gác lại hôn sự. Tất nhiên, hai bên đều không muốn như thế mà muốn chúng tôi cưới ngay. Ở nhà ai cũng hối thúc, hỏi hoài: "Bao giờ cưới đây?", nhưng tôi cứ làm lì. Đến nỗi ở nhà ba mẹ chán không thèm hỏi nữa. Giờ là lúc tôi thấy tình cảm của mình đã chín muồi nên tiến hành thôi (cười).

Lê Kiều Như và Nguyễn Nhất Huy là cặp tình nhân bền bỉ của showbiz Việt. Ảnh: Coban,trang điểm: Cổ Minh.

- Chị chuẩn bị cho đám cưới của mình như thế nào?

- Hiện chúng tôi đang lên kế hoạch cho lễ đính hôn trước. Lễ đính hôn này không theo kiểu truyền thống như lễ ăn hỏi của tôi mà sẽ mang màu sắc lãng mạn, đúng như tính cách của tôi và anh Nguyễn Nhất Huy. Lễ được tổ chức đúng vào ngày sinh nhật của tôi 24/12, tại thành phố Đà Lạt, trong một nhà thờ thật trang trọng và ấm cúng. Rồi chúng tôi sẽ nắm tay nhau lên đồi thông ngắm thành phố từ trên cao...

Gia đình tôi muốn làm lễ ở Sài Gòn nhưng tôi nghĩ TP HCM chỉ là nơi hợp nhất để đãi tiệc bạn bè. Còn khoảnh khắc trao gửi lời yêu thương và đính ước, tôi muốn được thực hiện ở một nơi có hoa hồng, có ánh nến, có những gì thật bay bổng... Cả nhà đều biết tính nói là làm của hai đứa nên cũng không cản.

Tôi chuẩn bị trang phục cho cả hai trong các ngày quan trọng. Tôi đã tự thiết kế váy mình mặc ở lễ đính hôn. Váy cưới cũng do tôi tự thiết kế, bảo đảm không đụng hàng với ai hết. Tôi muốn có một đám cưới thật lộng lẫy. Nhưng từ đây đến đầu năm công việc của chúng tôi khá nhiều nên vẫn đang chờ định ngày.

- Gia đình nhạc sĩ Nhất Huy đón nhận chị như thế nào?

-  Ba mẹ anh Nhất Huy đều là những người hiểu biết và yêu thương, bảo vệ con dâu. Khi có người nói tôi là bị báo chí viết thế này thế kia, mẹ anh đều lên tiếng bảo "Như làm việc bằng đầu óc chứ có làm bậy đâu". Tôi rất cảm kích vì điều đó.

Cũng có nhiều người hỏi tôi đám cưới xong có phải làm dâu không. Nhưng tôi nghĩ chuyện này cũng phải tùy duyên. Ba mẹ anh ấy có nông trại riêng ở Bình Dương nên cũng phải thường xuyên đi về đó để quản lý.

Lê Kiều Như và Nguyễn Nhất Huy chuẩn bị nhiều bộ ảnh cưới lãng mạn. Ảnh: Coban.Trang điểm: Cổ Minh.

- Chị và anh Nhất Huy có sống thử trước khi cưới?

- Không, chúng tôi sẽ chỉ sống với nhau sau khi làm đám cưới vào đầu năm sau. Hơn 9 năm nay yêu nhau, ai ở nhà người nấy. Tôi ở Cần Thơ lên Sài Gòn lập nghiệp nhưng tôi cũng có nhà riêng. Tôi là người tự lập. Căn nhà là do mẹ tôi giúp một phần để tôi mua ở cùng với người dì ruột. Chắc người ta thấy anh Nhất Huy cứ ngày nào cũng qua thăm tôi thì cứ nghĩ là chúng tôi sống thử. Lời đồn đại thì ai kiểm chứng được. Chỉ có gia đình biết tôi là người sống nguyên tắc như thế nào. Nhìn tôi thế này chứ ở trong nhà, tôi rất khó tính, không dễ buông tuồng mà mọi chuyện với tôi phải đâu ra đó.

- Chị còn khá trẻ và được không ít người theo đuổi, điều gì khiến chị quyết định gắn bó cuộc đời mình với nhạc sĩ Nhất Huy?

- Sự kiên trì, bền bỉ của anh Huy đã đốn ngã tôi. Suốt nhiều năm qua, tuần nào anh cũng lặp đi lặp lại câu "mình làm đám cưới nha". Cứ liên tục như thế, đến nỗi mình không nghe thấy là chịu không nổi.

Từ chỗ ban đầu chỉ yêu thôi chứ chưa nghĩ đến chuyện cưới, anh đã làm tôi thay đổi suy nghĩ. Thật ra, cả hai cũng nhiều lần tưởng là kết thúc mối quan hệ đến nơi, cũng nhiều nước mắt lắm chứ. Trong thời gian quen anh Huy, tôi cũng có những phút xao lòng với người khác. Có rất nhiều người theo đuổi tôi. Thậm chí, khi tôi đi đóng phim, có người còn sẵn sàng ngồi đợi tôi làm việc xong để mời tôi đi ăn tối. Chuyện gì tôi làm anh Huy đều biết, nhưng anh không la trách, không hằn học gì với tôi. Anh chỉ nói nhẹ nhàng "Nếu em thấy người đàn ông đó tốt thì em hãy nên làm bạn. Còn em thấy có nguy hại đến bản thân em thì thôi". Bản lĩnh đàn ông của anh đã chinh phục tôi. Anh ấy hiền nhưng cách cư xử và hành động của anh làm mình nể và sợ. Tất cả điều đó khiến tôi dù có bay nhảy cũng phải quay trở về. Tôi không dám nói trước điều gì về tương lai, nhưng hiện tại, chúng tôi rất yêu nhau.

Nữ ca sĩ có ngoại hình gợi cảm cho biết cô sống rất nguyên tắc. Ảnh:Coban.

- Từ sau khi đoạt danh hiệu ca sĩ được yêu thích nhất trong chương trình VTV Bài hát tôi yêu năm 2005, đến nay chị hầu như chưa ra sản phẩm nào được đánh giá cao. Tại sao vậy?

- Con đường hoạt động trong showbiz của tôi còn quá dài. Không thể vì một, hai sai lầm nào đó mà phủ nhận những gì tôi đã làm. Người diễn viên có lúc may mắn đóng được bộ phim hay được khen ngợi, nhưng cũng không thể tránh khỏi có lúc rơi vào một vai dở. Ca sĩ hát đâu phải lúc nào cũng hay. Có lúc tôi chọn nhầm bài để thể hiện chất giọng của mình và bị mọi người phản ứng. Con người ai cũng có thể sai lầm. Nhưng tôi cũng phải có cơ hội làm lại chứ.

Khi tôi trở lại âm nhạc thì tôi tập trung toàn tâm toàn ý cho sản phẩm. Tôi là người chọn phương châm sống biết buông và bỏ chứ không phải lúc nào cũng ôm đồm. Ba năm sau vụ Sợi xích, tôi chỉ dồn sức để đi đóng phim thôi. Khoảng cuối năm nay tôi ra sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian gián đoạn. Còn đầu năm 2014 tôi tiếp tục ra sách. Tôi đang cố gắng làm việc chứ không ngồi không rồi phán xét người khác.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo