Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vợ Đăng Khôi gợi cảm như hot girl

10:48:10 05/12/2013

Thủy Anh xinh đẹp và trẻ trung khi dự ra mắt album mới của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, chiều 4/12.

Chiều 4/12, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi đến dự buổi họp báo ra mắt album mới của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tại TP HCM. Hai vợ chồng anh trở thành tâm điểm chú ý khi sánh bước bên nhau và luôn nở nụ cười hạnh phúc. 
.
Bà xã Đăng Khôi - Thủy Anh - được nhiều người khen sở hữu vẻ đẹp gợi cảm như các hot girl. Đã là 'gái một con', trông Thủy Anh vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Chiều qua, cô mặc áo croptop khoe làn da trắng ngần và nuột nà. Mới đây, Thủy Anh và Đăng Khôi có đám cưới đẹp như mơ ở Hà Nội và sau đó là lễ Hằng thuận ở TP HCM. Họ cũng đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh hơn một tuổi.
.
Thủy Anh hỗ trợ Đăng Khôi điều hành công ty giải trí riêng nên cô có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ, trong đó có nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.
.
Nguyễn Văn Chung là nhạc sĩ hiếm hoi liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Lần này, anh phát hành album 'Cuốn tiểu thuyết buồn' với chương 1 là 'Tiếng phong linh bên cửa sổ'. Album tập hợp những ca khúc mới nhất anh viết riêng cho các giọng ca Đan Trường, Hiền Thục, Nam Cường, Akira Phan, Vy Oanh và Bích Phương Idol. Xuyên suốt album là những bản ballad nhẹ nhàng, trầm buồn được kể lại như những câu chuyện tình ngắn. Album có hai ca khúc được quay MV là 'Cuốn tiểu thuyết buồn' của Hiền Thục và 'Ký ức về em' của Đan Trường.
.
Sản phẩm này của Nguyễn Văn Chung tiếp tục được công ty của ca sĩ Đăng Khôi (phải) thực hiện và phát hành, sau thành công của hàng loạt CD trước đó. Ca sĩ Hoàng Rapper (trái) đảm nhận vai trò MC khá duyên trong buổi họp báo.
.
Đến dự họp báo có một số nghệ sĩ thân thiết với Nguyễn Văn Chung. Thanh Thảo mới lưu diễn Mỹ về, lập tức đến ủng hộ đồng nghiệp.
.
Nhật Tinh Anh là giọng ca gắn liền với các sáng tác của Nguyễn Văn Chung, cũng đến chia vui với tác giả này.
.
Khánh Ngọc không trình bày ca khúc nào trong album, nhưng vẫn vui vẻ hứa sẽ về nhà thưởng thức trọn CD.
.
Nam Cường hy vọng ca khúc 'Có lẽ anh phải quên em' sẽ tiếp tục thành hit như 'Bay giữa ngân hà' cách đây 4 năm.
.
Ca sĩ Cao Mỹ Kim diện váy xẻ gợi cảm đi event.
.
Ca sĩ Akira Phan (trái) và Thụy Anh cũng có mặt.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo