Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đan Trường: Có lẽ tôi cưới vợ hơi sớm

14:24:10 18/12/2013

Anh Bo không hối hận khi lấy vợ, nhưng thú nhận đã quyết định cưới vợ... hơi sớm.

Bớt nóng tính sau khi cưới vợ

- Kể từ lúc lập gia đình đến nay, cuộc sống và công việc của anh có nhiều sự thay đổi lắm không?

- Khi về Việt Nam và không có bà xã bên cạnh, cuộc sống của tôi vẫn hệt như trước đây, nhưng bên cạnh đó, mỗi ngày tôi đều phải dành thời gian để quản lý công việc kinh doanh của hai vợ chồng. Và mỗi khi sang Mỹ thăm vợ, tôi cũng không thể đi hát thường xuyên hay làm bất cứ việc gì vì phải lo lắng, chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình nhiều hơn. Ngay cả anh Hoàng Tuấn cũng rất khó để liên lạc với tôi và những lúc bị anh ấy gọi điện hối thúc làm một việc gì đấy, tôi cũng đành bất lực và tạm gác lại đến khi về Việt Nam mới có thể bắt tay thực hiện.

- Liệu rằng anh có mang vợ lên sân khấu lần này? 

- Chắc chắn cô ấy sẽ về! Sắp tới Thủy Tiên sẽ về Việt Nam tham dự liveshow của tôi. Nhưng thời gian khi nào cô ấy về, và liệu vợ tôi sẽ chỉ là khách mời đến xem hay góp mặt trong một tiết mục nào hay không, tất cả vẫn đang trong suy tính và được giữ bí mật đến phút chót, (Cười).

- Vợ anh có giúp đỡ hay đầu tư chi phí cho liveshow sắp tới?

- Đương nhiên trong các dự án của tôi, lúc nào Thủy Tiên cũng có mặt phía sau để hỗ trợ. Có thể con số hoặc việc làm đó không nhiều nhưng vẫn có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Mỗi khi tôi chưa hài lòng về điều gì đó, có thể clip này chưa hay, trang phục kia chưa đẹp,… tự động Thủy Tiên sẽ đầu tư và giúp mọi thứ trở nên chỉn chu nhất có thể. Và khi tôi đứng trước một sự lựa chọn nào đó, cô ấy cũng đưa ra rất nhiều ý tưởng hay ho, giúp tôi định hướng mình nên làm gì trong thời gian tới.

- Không làm được bất cứ công việc gì khi ở bên vợ, phải chăng là do Thủy Tiên có kiểm soát cuộc sống cá nhân của anh quá chặt chẽ?

- Cô ấy không hề kiểm soát hay can thiệp quá sâu vào cuộc sống của tôi. Ngay cả việc tôi dành cả ngày để trả lời tin nhắn hay trò chuyện với fan hâm mộ của mình, Thủy Tiên cũng không có bất kỳ ý kiến gì. Cũng chính tính cách này của Thủy Tiên đã khiến tôi rung động và chấp nhận lấy cô ấy làm vợ. Đến tận bây giờ, sau khi hai đứa đã lấy nhau gần 1 năm, tôi vẫn cảm thấy tự hào khi có được một người bạn đồng hành biết lắng nghe, biết thấu hiểu và chia sẻ với công việc của một người nghệ sỹ như mình.

- Liệu rằng Thủy Tiên có giúp anh thay đổi điều gì trong suy nghĩ hay tính cách so với thời gian độc thân trước đây?

- Kể từ khi sống với Thủy Tiên, tôi thấy mình đã bớt nóng tính hơn xưa. Trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày, tôi cũng không đặt ra những yêu cầu quá cao hay khó tính như trước. Bản thân lúc nào cũng tự nhủ phải luôn cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa cho tương lai và cuộc sống của gia đình mình.

Tôi cưới vợ hơi sớm

- Giữa anh và Thủy Tiên ai là người quản lý về tài chính?

- (Cười lớn) Câu hỏi này thuộc về vấn đề riêng tư của hai vợ chồng, tôi không thể nói được. Tuy nghệ sỹ là người của công chúng, nhưng có những chuyện tôi nghĩ mình nên giữ lại cho riêng mình thay vì chia sẻ quá rõ ràng. Chưa kể thời điểm này giới showbiz có nhiều thị phi lắm, đôi khi tôi nói một đằng nhưng người nghe lại hiểu theo một kiểu khác, rồi suy diễn lung tung không đúng sự thật. Thế nên cứ giữ im lặng là hay nhất.

- Liệu rằng anh có thuộc tuýp đàn ông biết nghe lời vợ?

- (Cười) Nếu những điều Thủy Tiên nói là đúng đắn thì tôi sẽ nghe, còn sai thì dù cô ấy có năn nỉ cách mấy, tôi cũng không bao giờ chấp nhận.

- Có khi nào anh cảm thấy hối hận hay nuối tiếc vì ngày đó đã lấy Thủy Tiên làm vợ?

- Tôi chưa bao giờ cảm thấy hối hận khi lấy Thủy Tiên. Tuy nhiên, đối với công việc của tôi, đôi lúc tôi cảm thấy quyết định lấy vợ của mình có lẽ hơi sớm. Nhớ lại khoảng thời gian còn độc thân, sự nghiệp và công việc ca hát của tôi lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, được rất nhiều khán giả ủng hộ và tính tình cũng có đôi chút ham vui nữa.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cứ bảo ở tuổi của tôi mà vẫn chưa lấy vợ là trễ. Nhưng nếu dựa vào công việc lúc đó, thì tôi có lấy vợ trễ hơn 1, 2 năm nữa thì cũng sẽ đúng thời điểm hơn. Tuy nhiên, kể từ khi bắt đầu cuộc sống vợ chồng Thủy Tiên, tôi cũng đã nhận ra rất nhiều điều quan trọng trong cuộc sống này.

Phía sau ánh đèn sân khấu, đôi lúc tôi cảm thấy trống trải, cô đơn và may mắn là bên cạnh mìnhg luôn có một người làm điểm tựa. Và chính sự hiện diện của Thủy Tiên đã giúp tôi có thêm động lực để cố gắng, phấn đấu nhiều hơn. Sống trên đời này, mỗi người cần phải có một mục đích để tồn tại. Và với tôi, đó chính là gia đình mà mình đang có. Nhiều người độc thân có lẽ sẽ không thể hiểu được điều này, nhưng khi họ đã lấy vợ và có gia đình rồi, tôi tin họ sẽ thay đổi suy nghĩ và cảm nhận được tầm quan trọng của gia đình một cách rõ ràng hơn. 

- Hai vợ chồng dự định khi nào có em bé?

- Thật sự lúc này tôi và Thủy Tiên cũng đang có dự định, nhưng cụ thể thời điểm nào thì tôi không thể nói được, (Cười lớn). 

- Nhiều sao Việt sau khi đám cưới, sự nghiệp của họ cũng đã tuột dốc không phanh vì fan hâm mộ từ bỏ và cho rằng họ không còn là người của khán giả nữa. Anh có ngại điều này?

- Tôi không sợ điều đó, thậm chí nếu sự nghiệp của tôi có tuột dốc sau khi lấy vợ, tôi cũng sẽ chấp nhận. Có thể cái tên của tôi không còn quá “hot” như xưa, nhưng đổi lại, cuộc sống của tôi sẽ trở nên vững vàng và có ý nghĩa hơn khi có gia đình nhỏ bên cạnh. 

- Nếu sau này không còn nổi tiếng thì anh dự định sẽ làm gì?

- Ở độ tuổi này, tôi cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý mình sẽ làm gì nếu mai này không còn nổi tiếng nữa. Trước mắt, tôi đã lót đường khá thành công ở dòng nhạc dân ca, trữ tình, để khi lớn tuổi, tôi vẫn có thể hát được dòng nhạc này phục vụ khán giả. Hơn nữa, sau này tôi cũng mong mình sẽ có một nông trại riêng dùng để nuôi cá, các loại thú cưng và có một cuộc sống bình yên cho riêng mình.

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo