Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Giáng My: Mẹ luôn nghiêm khắc với tôi

08:05:10 25/12/2013

'Người đẹp không tuổi' tâm sự mẹ luôn dạy chị hình thành ý thức: hãy đem yêu thương để nhận thương yêu.

- Nhiều người ca ngợi "Giáng My là người đẹp không tuổi", chị thấy sao về lời khen này?

- Tôi vốn là một người đơn giản, dễ gần, luôn tôn trọng, và suy nghĩ tích cực về người khác. Giữa cuộc sống bận rộn, tôi luôn dành thời gian cho bản thân và người thân yêu. Được chăm sóc và quan tâm tới những người thân của mình với tôi đó là một niềm hạnh phúc. Người hạnh phúc thì lúc nào cũng tươi trẻ.

- Theo chị, điều gì khiến cho mỗi người phụ nữ luôn mãn nguyện và hạnh phúc?

- Khi bạn muốn nhận được hạnh phúc thì hãy mở lòng đem nó đến cho người khác trước. Sự chân thành trong mọi mối quan hệ chính là bí quyết khiến bạn luôn mãn nguyện với chính mình. Mẹ đã dạy tôi những bài học này. Từ bé, tôi đã được dạy và giáo dục nghiêm khắc về những phẩm chất cần có của người phụ nữ. Đặc biệt, mẹ luôn giúp tôi hình thành một ý thức trong đầu: hãy đem yêu thương để nhận thương yêu. Tôi đem những bài học của mẹ vào cuộc sống và ngày càng thấm những điều mà mẹ đã dạy.

- Những điều mẹ đã dạy, chị sẽ truyền lại cho con gái của mình thế nào?

- Anh Sa học được tính tự lập từ sớm do phải xa nhà đi du học nên tình cảm của người mẹ như tôi thường gửi gắm thông qua những món quà. Tôi muốn để Sa có một cuộc sống vừa đủ nhưng luôn phải nỗ lực.

- Không có con gái ở bên, cảm giác về ngày lễ với chị ra sao?

- Thật tình tôi có đôi chút buồn vì những ngày lễ lớn mà không có đủ các thành viên trong gia đình. Quan sát xung quanh tôi thấy những người bạn của mình dắt con gái đi mua quà tết, bản thân tôi cũng thấy tủi thân. Nhưng khi đã dặn con gái mạnh mẽ thì mình phải can đảm. Tôi chỉ muốn qua những lời này, con tôi từ phương xa đọc được sẽ hiểu rằng, tôi lúc nào cũng nghĩ đến cháu.

- Gây dựng sự nghiệp với muôn vàn khó khăn, chị có thể chia sẻ những kỷ niệm trong những ngày đầu đó?

- Tôi may mắn vì mọi khó khăn đều có những người bạn thân ở bên cạnh. Từ lúc mới vào TP HCM đến bây giờ, chứng kiến mọi diễn ra với tôi là gia đình và những người bạn thân thiết trong đó có Hồng, người mà tôi luôn tin tưởng và cảm thấy an tâm khi ở bên.

- Vào những ngày cuối năm này, chị có thể chia sẻ một lời chúc ý nghĩa tới những người luôn theo dõi và yêu mến chị?

- Tôi mong tất cả mọi người đều trân trọng mọi khoảnh khắc mà mình đang sống. Luôn bằng lòng với những gì mình có và đủ can đảm, sự mạnh mẽ để nỗ lực cho những điều mình mong muốn.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo