Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thu Phượng và con gái đón Noel phương Nam

16:16:10 25/12/2013

Do bận rộn với lịch diễn, 'Táo Thể thao' Thành Trung không thể bay vào TP.HCM để đưa con gái cưng đi chơi dịp lễ hội. Đây cũng là Noel đầu tiên của Thu Phượng và bé Vi An ở TP HCM.

Để bù đắp cho con gái không có bố bên cạnh, "hoa khôi" Sao mai điểm hẹn 2008 từ chối lời mời đi hát để đưa con gái đi chơi Noel. Dù phố phường đông đúc nhưng Thu Phượng vẫn đưa con lên khu trung tâm để hòa vào không khí của mùa lễ hội.
.
Bé Zon (tên thật là Võ Nguyễn Vi An) rất thích thú khi được mẹ dẫn đi chơi. Đây là lần đầu tiên hai mẹ con đón Noel trong tiết trời ấm áp ở Sài thành. Sau khi ly hôn với danh hài Thành Trung, Thu Phượng và con gái chuyển hẳn vào TP.HCM để sống và làm việc.
.
Bé Vi An vừa tròn 3 tuổi, rất thông minh, nhanh nhẹn và tự lập. Để tiện cho công việc dạy thanh nhạc và đi hát, Thu Phượng cho con gái đi học. Cô cho biết rất may vì con gái ngoan và nhận thức sớm nên cô không gặp nhiều khó khăn.
.
Dù chia tay với danh hài Thành Trung được gần 2 năm nay nhưng mới đây cặp đôi mới chính thức công bố ly hôn. Tuy vậy, cả hai vẫn coi nhau như bạn và vẫn thường xuyên liên lạc để con gái không thiếu thốn tình cảm. Mỗi khi rảnh, MC Đồ rê mí vẫn bay vào TP HCM để thăm con và dẫn con đi chơi.
.
 
Thu Phượng từng giải nhất Sao mai 2007 và để lại ấn tượng nhờ giọng hát kỹ thuật tại cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2008. Cùng với Dương Hoàng Yến, cô được gọi là "hoa khôi" sao mai năm đó nhờ gương mặt xinh xắn. Cô kết hôn với danh hài Thành Trung và tạm ngưng ca hát để chăm sóc gia đình.
.
Không chỉ đón Noel tại nơi "đất khách quê người", hai mẹ con Thu Phượng cũng sẽ đón Tết tại TP HCM. Cô tiết lộ, nhiều khả năng sau Tết,  cô và con gái sẽ sang Pháp sống một thời gian để thay đổi không khí.
.
Bé Vi An có gương mặt giống MC Thành Trung và thừa hưởng nước da trắng từ nữ ca sĩ Thu Phượng. Cô bé rất thông minh và gen nghệ thuật. Mới 3 tuổi nhưng bé Zon biết kể chuyện cổ tích, diễn kịch và thuộc tất cả những bài hát thiếu nhi.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo