Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Việt Quang tái xuất sau nhiều năm "tránh ngải"

09:58:10 07/01/2014

Nam ca sĩ nổi tiếng một thời đã bất ngờ tái xuất, sau nhiều năm lánh nạn 'bùa ngải' tại nước ngoài.

Trong một chuyến từ thiện cùng diễn viên Mỹ Uyên, á hậu Đông Nam Á Thanh Vi, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của nam ca sĩ Việt Quang. Từng là một ngôi sao của làng nhạc nhẹ Việt Nam thập kỷ 90, bài hát Tình ơi của anh một thời làm mưa làm gió tại các tụ điểm âm nhạc Sài Gòn cũng như được yêu mến khắp nơi. Tuy nhiên, ngay trên đỉnh cao vinh quang, anh bất ngờ giã biệt sân khấu và lặng lẽ chuyển sang sinh sống tại nước ngoài, gần như cắt đứt hoàn toàn với môi trường nghệ thuật.

Sau này, trong một lần tâm sự, Việt Quang đã thẳng thắn nói ra lý do mình "mất tích" là do một chuyện khá hoang đường: Bị chơi bùa ngải. Anh cho biết sau khi bị "dính bùa", sức khỏe của anh tuột dốc không sao kiểm soát, mất ngủ triền miên và thường xuyên sống trong cảnh sợ hãi, lo lắng tột độ. Sau khi tìm tới nhiều bệnh viện, cơ sở y tế mà không tìm ra được nguyên nhân, anh mới xác định được mình đã bị người xấu chơi bùa ngải và phải tìm tới những biện pháp tâm linh để chữa trị.

Dù sau đó, căn bệnh có thuyên giảm nhưng anh vẫn quyết định sang Canada để sinh sống, để đề phòng bị người xấu hãm hại thêm lần nữa. Gần một chục năm qua, anh bằng lòng với cuộc sống tại xứ người và gần như không còn dính dáng tới môi trường nghệ thuật. Chính bởi vậy, lần tái xuất của nam ca sĩ nổi tiếng này tại Việt Nam đã khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.

Việt Quang nhìn phong trần và chững chạc hơn xưa rất nhiều. Những đường nét "công tử" ngày nào vẫn còn, nhưng quãng thời gian hơn chục năm trôi qua đã khiến Việt Quang già dặn đi không ít.
 
Cùng với nghệ sĩ ưu tú Mỹ Uyên và á hậu Thanh Vi, Việt Quang đã có một chuyến từ thiện tới trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và khuyết tật tại quận Gò Vấp, tp.HCM. Tận mắt chứng kiến cuộc sống nhiều khó khăn của các em, các nghệ sĩ đã không kìm nổi sự xúc động, nghẹn ngào.
.
Mỹ Uyên không khỏi xúc động khi các trẻ em tại đây đều nhận ra cô và hết sức mừng rỡ khi được gặp gỡ thần tượng ở ngoài đời thực.
.
Mỹ Uyên cố nở một nụ cười thật rạng rỡ để động viên, an ủi cũng như làm các em nhỏ vui vẻ, nhưng trong lòng cô đang hết sức xúc động và thương cảm cho những mảnh đời bất hạnh.
.
Á hậu Thanh Vi và các trẻ em khuyết tật.

Theo Tri Thức Thời Đại

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo