Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hiệp Gà: Chúng tôi không yêu đương gì nhau cả

16:11:10 15/01/2014

Hiệp Gà cho biết: 'Tôi qua chơi với một người bạn, hiện đang làm chủ quán cafe ở khu văn công Mai Dịch và chụp với nhau mấy tấm ảnh. Sau đó 2 người trêu nhau rằng nhìn đẹp đôi thế này, post lên bảo là người yêu xem thế nào. Chứ chúng tôi không yêu đương gì cả'.

"Tôi không ngờ mọi người viết bài lung tung, rồi phân tích nguyên nhân này khác đủ kiểu. Cô bạn của tôi cũng không thích. Từ sáng giờ gọi điện cho tôi kêu than rất nhiều. Mà ngay sau khi đăng mấy bức ảnh đó, tôi đã chia sẻ ngay sau đó rằng "Đùa tí thôi, ai thèm yêu Hiệp Gà mà cả nhà tưởng. Người ta nhìn thấy là hết hồn rồi ...".

Khi được hỏi về việc có mục đích nào khác khi đăng tải những bức ảnh đó không, Hiệp Gà thành thật thú nhận: "Tôi cũng muốn thử xem mọi người có còn quan tâm đến mình không. Tuy nhiên tôi vẫn quan niệm thế này: Những người đã từng quan tâm đến mình, biết đến mình nhờ những vai diễn, nhờ những nhân vật tôi đã thể hiện. Vậy thì giờ mình có thành công hay thất bại thì phải nằm ở những vai diễn, khả năng diễn của mình. Tôi chưa bao giờ đem những chuyện đó ra để làm chiêu trò lăng xê tên tuổi. Vì mình có lăng xê lên trời mà diễn dở thì vẫn chứ vứt đi".

Chiều nay, 15/1, Hiệp Gà sẽ có mặt tại TP Hồ Chí Minh để giải quyết một số công việc tại đây. Anh tâm sự rằng, người bảo anh lôi chuyện riêng tư, yêu đương ra để làm chiêu trò lăng xê cho tên tuổi của mình. "Có thể lần này gọi là chiêu trò cũng được, nhưng đây là lần đầu tiên tôi làm như vậy. Nhưng thực chất vấn đề đây chỉ là một trò đùa vui của tôi với người bạn, cùng lắm chỉ là phép thử nhỏ của của tôi với sự quan tâm của mọi người" - Hiệp Gà cho hay.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo