Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hé lộ chức danh cao cấp của bố Nathan Lee

16:12:10 15/01/2014

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Nathan Lee đăng tải bức hình chụp cùng bố - ông Trương Triều Dương và bố mẹ chồng của Tăng Thanh Hà là ông Jonathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên. Đây là lần đầu tiên Nathan Lee khoe hình chụp chung với bố kể từ khi bước chân vào Showbiz.

Cha Nathan Lee là ông Trương Triều Dương, hiện là Vụ trưởng, Trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á - Âu, Thống đốc Quỹ Á - Âu của Việt Nam và làm Đại sứ Việt Nam tại Philippines, trước đó ông làm đại sứ của Việt Nam tại Vương quốc Tây Ban Nha.

Nathan Lee chụp ảnh cùng bố - Ông Trương Triều Dương (vest xanh, ở giữa) và bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà là ông Jonathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên (bên phải).

Còn mẹ của Nathan Lee hiện đang quản lý và kinh doanh khu nghỉ dưỡng Phu Quoc Paris Beach tại Phú Quốc - một trong những khu Resort hiện đại, sang trọng tại Việt Nam hiện nay, được Tripadvisor và Lonely Planet đánh giá rất cao về tiêu chuẩn Quốc tế.

Sau khi đăng tải bức hình này lên trang cá nhân, Nathan Lee nhận được rất nhiều comment từ fan với những lời khen ngợi vì ông Trương Triều Dương trông rất phong độ. Cũng có nhiều ý kiến cho nói rằng, Nathan Lee sở hữu vẻ điển trai như bây giờ là do thừa hưởng gương mặt đẹp và làn da trắng từ bố.

Theo Đời sống & Pháp Luật

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo