Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thăm nhà của Mỹ Lệ

15:18:10 16/01/2014

Hiện tại, Mỹ Lệ cùng chồng và hai con gái đang sống trong một ngôi nhà rất hoành tráng, với diện tích hơn 1.000m2, được sắp xếp khéo léo, tinh tế. Đây vừa là nơi sinh sống của gia đình vừa là nơi đặt trụ sở của 3 công ty gia đình.

Phòng khách rộng lớn được ngăn bằng tủ kệ trưng bầy nhiều lọ gốm mà Mỹ Lệ ưa thích. Ngay bên hông phòng khách là khoảng sân lớn để hai cô công chúa tha hồ chạy nhảy vui đùa.
.
Đồ nội thất gỗ đắt tiền khiến ngôi nhà trở nên sang trọng. Mỹ Lệ thích gốm, tượng còn ông xã của chị lại thích các vật dụng làm từ gỗ. Từ giá sách, bàn ăn, tủ nhỏ đều được làm bằng gỗ với họa tiết chạm khảm tinh xảo là ý tưởng thiết kế từ ông xã của Mỹ Lệ.
.
Rộng rãi và thoáng mát là ấn tượng đầu tiên khi ghé thăm không gian sống của gia đình Mỹ Lệ. Ngay phòng khách, thay cho sofa, Mỹ Lệ và chồng chọn một một bàn ghế gỗ, với hoa văn khảm trai tinh xảo. Màu chủ đạo của vật dụng trang trí trong phòng khách là đỏ.
.
Bàn ăn lớn được chạm khắc gỗ cầu kỳ.
.
Trong nhà có nhiều khung ảnh gia đình hạnh phúc.
.
Góc thư giãn trong nhà nữ ca sĩ.
.
Mỹ Lệ tự hào về ngôi nhà của mình.
.
Hai chiếc đàn Violoncell, vật bất ly thân đồng thời là người bạn đồng hành với cô từ những ngày cô đặt chân vào Sài Gòn. Chiếc đàn còn làm cho không gian sống của cô "nghệ sĩ hơn, nữ tính hơn".
.
 
Phòng ngủ của hai con gái Mỹ Lệ - Misa và Misu.
.
Thiết kế thời trang là niềm đam mê thứ hai sau ca hát của Mỹ Lệ, xuất phát từ sở thích làm điệu cho con gái. Trong nhà, Mỹ Lệ dành hẳn một căn phòng để thiết kế thời trang, bày biện rất nhiều vài vóc và các bộ trang phục ấn tượng do chính tay cô tạo ra.
.
Ngôi nhà của Mỹ Lệ cũng chính là trụ sở của 3 công ty gia đình do chồng và cô làm chủ. Công ty của chồng Mỹ Lệ kinh doanh đa ngành, trong đó có thương hiệu sữa sản xuất theo công nghệ Đức. Được biết hai vợ chồng Mỹ Lệ còn sở hữu rất nhiều bất động sản và dự án xây dựng nhà dành cho người thu nhập thấp.

Theo Công Lý

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo