Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thủy Tiên: Con gái không thích được gọi là Bánh Gạo

09:24:10 17/01/2014

Nữ ca sĩ cho biết cô nhóc Lê Trần Diễm Quỳnh không thích mẹ gọi bằng biệt danh 'Bánh Gạo' nữa.

Thủy Tiên bất ngờ tiết lộ trên facebook rằng mình đang tranh thủ nấu nước gạo rang cho con gái yêu trước khi đi làm. Điều này khiến các fan của nữ ca sĩ khá bất ngờ. Nhưng sau đó, họ còn ngạc nhiên hơn khi nữ ca sĩ âu yếm gọi con gái là "bao gạo của tôi".

Những chia sẻ của Thủy Tiên về con gái cưng khiến các fan vô cùng bất ngờ. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng cuộc sống của Thủy Tiên quá hạnh phúc, ấm áp. Ảnh: Facebook nhân vật.

Thủy Tiên cũng kể thêm về cô nhóc mới một tuổi của mình rằng: "Gọi Bao Gạo mới chịu "ơi" chứ gọi Bánh Gạo thì không thèm trả lời, không quan tâm là sao?".

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi khá đặc biệt của showbiz Việt khi cương quyết không để lộ hình con gái. Tới thời điểm này, dư luận chỉ biết đến cô nhóc Diễm Quỳnh qua những hình ảnh chụp trộm mờ ảo.

Cầu thủ của CLB SLNA cho biết từ khi Bánh Gạo chào đời, vợ chồng anh nhận được nhiều lời đề nghị trả cachet lớn để đưa hình ảnh cô nhóc lên trang bìa. Tuy nhiên, Thủy Tiên - Công Vinh nhất quyết lắc đầu từ chối.

Sau khi đính hôn và chuẩn bị kế hoạch sinh con, Thủy Tiên và Công Vinh rất nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện. Họ dành khá nhiều thời gian để chăm sóc, giúp đỡ các em nhỏ gặp hoàn cảnh không may trong cuộc sống. Ảnh: T.T.

Thủy Tiên từng tâm sự "không ngại khi khoe con với bạn bè nhưng đưa ảnh lên mạng xã hội hay đem con lên báo thì không, tôi muốn giữ sự riêng tư đó cho gia đình".

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng cho biết nếu có lời mời bé Gạo quay hay chụp hình quảng cáo, vợ chồng cô sẽ không từ chối: "Toàn bộ số tiền cachet đó sẽ được đem làm từ thiện như tôi vẫn phân phát gạo, xây nhà… cho người nghèo ở quê hương mình bấy lâu nay. Đó gọi là món tiền ý nghĩa đầu đời mà con gái tôi tự tay làm ra" - giọng ca Kiss me tâm sự.

Theo TTO

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo