Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thụy Vân: "Hạnh phúc là nghệ thuật của sự chấp nhận"

10:58:10 06/02/2014

Sau một thời gian dài im ắng và lui vào hậu trường để lo việc chồng con, năm 2013 là một năm đã đánh dấu sự trở lại khá thành công của Á hậu Thuỵ Vân. Trong những ngày đầu năm, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cùng Thuỵ Vân để nghe cô chia sẻ về những thành công của năm 2013, và kế hoạch trong năm mới.

- Năm 2013 đối với Thuỵ Vân là một năm như thế nào?

- Năm 2013 trộm vía tuy là một năm nhiều cái " khắc" với Thuỵ Vân về mặt phong thuỷ nhưng nhìn lại cả một năm đã qua Vân cũng thấy hài lòng với những gì đã đạt được. Vân đã nỗ lực quay trở lại với công việc sau sinh em bé với việc giảm được 12kg, Vân vượt qua được thử thách của việc dẫn chương trình Chìa Khoá Thành Công- CEO, khẳng định được năng lực của mình, trộm vía em bé của Thuỵ Vân ngoan ngoãn, biết nhận thức nhiều, gia đình mọi người đều khoẻ manh, gắn bó yêu thương thông cảm cho nhau, với Vân thế là vui lắm rồi.

- Ở tuổi 28, Thuỵ Vân đang sở hữu rất nhiều thứ mà bất cứ người phụ nữ nào cũng phải ghen tị. Một mái ấm hạnh phúc, công việc yêu thích... Bản thân Thuỵ Vân có thấy thế không?

- Nếu nói là mình đã mãn nguyện thì không hẳn bởi lẽ cuộc sống có bao giờ hết những thách thức thử chí con người đâu, con người luôn phấn đấu cố gắng và thỉnh thoảng không tránh khỏi mệt mỏi. Vân cũng không ngoại lệ. Nhưng đôi khi cũng hài lòng với những gì mình có, như thế mình sẽ trân trọng và gìn giữ những thứ quý giá đó hơn.

 - Thuỵ Vân có thể chia sẻ cho độc giả được biết Thuỵ Vân cân bằng cuộc sống gia đình và công việc như thế nào?

- Có một câu thế này: "Hạnh phúc là nghệ thuật của sự chấp nhận".

- Phụ nữ hiện đại tham lam hơn phụ nữ truyền thống, họ luôn muốn theo đuổi công việc của mình. Nhưng cuộc sống đôi khi đặt ra cho con người sự lựa chọn. Nếu một ngày nào đó Thuỵ Vân rơi vào tình huống phải chọn lựa giữa gia đình và công việc, Thuỵ Vân sẽ chọn điều gì?

- Nếu bắt buộc phải chọn, chỉ một trong hai mà không thể có con đường thứ ba, Vân sẽ chọn gia đình. Đơn giản gia đình là mục đích sống và là ý nghĩa sống của Thuỵ Vân.

- Không ít người đẹp chọn lối sống thầm lặng sau khi kết hôn để lo cho gia đình, Thuỵ Vân thời gian trước cũng vậy, nhưng thời gian gần đây Thuỵ Vân xuất hiện ở showbiz nhiều hơn. Phải chăng Thuỵ Vân đã cân đối để có thể đảm nhận hai vai trò một cách xuất sắc?

- Trộm vía Vân nhận được sự trợ giúp rất nhiều của gia đình nội ngoại, bố mẹ ủng hộ và tự hào với những kết quả Vân đạt được nên thực sự gần đây, Vân có nhiều thời gian xuất hiện hơn. Chắc sự "cân đối" này ai cũng làm được cả!

- Con trai của Thuỵ Vân rất ít khi lộ mặt. Phải chăng Thuỵ Vân đang muốn giữ cho cháu một tuổi thơ bình yên?

- Vân không có ý định là tách biệt cháu khỏi sự quan tâm của mọi người, một phần vì cháu còn nhỏ, một phần vì không muốn một số độc giả nghĩ mình khoe mẽ con hay lợi dụng bé, nên cháu ít xuất hiện mà thôi.

- Đã lập gia đình, đã làm mẹ nhưng tôi thấy mỗi lần Thuỵ Vân đi làm, bố mẹ Vân lại cùng song hành. Phải chăng người phụ nữ 28 tuổi vẫn khiến bố mẹ cảm thấy lo lắng?

- Như Vân đã chia sẻ gia đình là mục đích và ý nghĩa sống của Thuỵ Vân. Mọi điều mình làm sẽ có ý nghĩa gì nếu bố mẹ người thân không vui, không tự hào chứ. Bố mẹ luôn dõi theo mỗi công việc của Vân, đơn giản bởi bố mẹ nhìn thấy tình yêu Vân dành cho gia đình trong đó, đơn giản vì bố mẹ luôn hạnh phúc với những gì cô con gái nhỏ của bố mẹ đang làm. Vân đi dẫn chương trình ca nhạc ở đâu cũng cố gắng mời bố mẹ đi xem, vì đó là những khán giả tận tâm và khách quan nhất.

- Tết năm nay chị bắt đầu nghỉ vào ngày nào? Chuẩn bị tết như thế nào?

- Vân được nghỉ 28 Tết nhưng vẫn có lịch trưc ở Đài ngày 29! Tết có ông bà nội ngoại giúp nên việc sắm sửa không quá bận rộn! 

- Gia đình của Thuỵ Vân có thói quen gì vào đầu năm không?

- Vân và gia đình có thói quen đi lễ đầu năm cầu bình an, hạnh phúc!  

- Bước sang năm mới, Thuỵ Vân mong muốn điều gì?

- Thuỵ Vân tham lắm nhưng điều mong mỏi nhất là bố mẹ, con cái, người thân và bản thân khoẻ mạnh, thứ 2 là công việc ở Đài thuận lợi, có nhiều show (cười).

Theo PLXH

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo