Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

5 tiếng tất bật trước khi lên hình của á hậu Thụy Vân

14:26:55 11/04/2015

Bận rộn với công việc của người làm truyền hình, chân dài phải dậy từ sớm để có thời gian chăm lo cho gia đình, đặc biệt là cậu ấm đầu lòng Tony.

Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Á hậu Việt Nam 2008 gây ấn tượng với khán giả khi dẫn Chìa khóa thành công, Bản tin Tài chính Kinh Doanh và gần đây là Chuyển động 24h. Theo chân Thụy Vân một buổi sáng, trước khi cô lên sóng bản tin 11h trên VTV1, người viết ngạc nhiên trước sự đảm đang, chu toàn của người phụ nữ này.

Thụy Vân tâm sự, để có thời gian ở bên con trai mỗi buổi sáng, đưa bé đi học, cô phải thức dậy từ 5h30 mỗi ngày. Sau khi thay đồ, trang điểm và ăn sáng, Thụy Vân đánh thức cả nhà dậy. Cô giúp Tony - tên ở nhà của con trai Thụy Vân - làm vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi cho bé ăn sáng để chuẩn bị tới trường. Vừa trò chuyện với người viết, Thụy Vân vừa bế con trai, dỗ dành bé uống sữa.
.
Cậu ấm đầu lòng nhà Thụy Vân được gần 3 tuổi, bụ bẫm, trắng trẻo và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ. Được bố mẹ cho học trường quốc tế ngay từ nhỏ, Tony không chỉ sõi tiếng Việt mà còn nghe, nói được tiếng Anh. Ở nhà, Thụy Vân vẫn thường trò chuyện những câu thoại đơn giản như "Stand up, sit down" với con trai để bé nhớ từ mới. Đưa con tới lớp, Thụy Vân hướng dẫn con cách cởi dép và yêu cầu bé xếp gọn gàng trên kệ. 
.
Căn hộ của Thụy Vân thuộc một trong những tòa nhà cao cấp của thủ đô. Để tiện cho cả hai mẹ con, người đẹp gửi con trai tại trường quốc tế nằm trong khuôn viên của nơi ở. Sau khi đưa bé tới lớp,chân dài sinh năm 1986 trở về nhà, thu dọn, sắp xếp mọi thứ trước khi đi làm.
.
Dù có người giúp việc đỡ đần song á hậu vẫn tự tay chuẩn bị cho con trai trước khi đi học, dọn dẹp phòng làm việc của ông xã mỗi sáng như một cách thể hiện tình yêu thương đối với người thân.
.
Căn bếp nhỏ trong nhà cũng là nơi Thụy Vân dành nhiều thời gian và tâm sức. Nữ MC tâm sự, vì công việc bận rộn, cô thường nhờ mẹ đi chợ, chuẩn bị thức ăn cho cả tuần. Sau đó, cô sẽ sơ chế, cất vào tủ lạnh và nấu ăn mỗi ngày.
.
Không quá cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng và lãng mạn với cách bài trí theo phong cách châu Âu, Thụy Vân biến căn hộ chung cư có diện tích 160 m2 trở nên ấm cúng với sàn nhà gỗ nâu và những bộ đèn chùm màu vàng. Vì dành cả một ngày dài tại đài, trước khi đi làm, Thụy Vân thường chuẩn bị trà hoặc nước chanh leo mang theo.
.
Sau khi hoàn tất các việc, Thụy Vân nhanh chóng rời nhà đi làm. Sở hữu chiều cao ấn tượng và nước da trắng hồng, "gái một con" dễ dàng chọn trang phục phù hợp.
.
7h30 sáng, người đẹp di chuyển bằng taxi tới nơi làm việc.
.
Tới nhà đài, sau khi họp buổi sáng, khoảng 9h, Thụy Vân trang điểm và làm tóc phù hợp với phong cách dẫn Chuyển động 24h.
.
Sau đó, người đẹp cùng các đồng nghiệp trao đổi và chuẩn bị cho bản tin trưa.
.
Thụy Vân và Ngọc Trinh trao đổi lần cuối trước khi bản tin lên sóng. Nếu như Ngọc Trinh lùi về "hậu trường" và đảm nhiệm vai trò người sản xuất, Thụy Vân lại thành công và gây ấn tượng với khán giả trong vai trò người dẫn.
.
Nụ cười dịu dàng của cô BTV xinh đẹp sau khi kết thúc bản tin trưa của Chuyển động 24h. Thụy Vân chia sẻ, 12h30, cô đi ăn trưa cùng các đồng nghiệp, nghỉ ngơi khoảng nửa tiếng rồi lại bắt đầu guồng quay mới, chuẩn bị cho chương trình buổi tối. Cũng giống như BTV Ngọc Trinh, Thụy Vân kết thúc ngày làm việc và rời Đài Truyền hình Việt Nam lúc 19h.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo