Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hồ Ngọc Hà làm giám khảo thứ 3 của “The X-Factor"

07:47:10 10/02/2014

Không còn là lời đồn đoán như trước đó không lâu, Hồ Ngọc Hà chính là cái tên thứ 3 được chọn vào vị trí giám khảo của chương trình đến từ Anh quốc.
 
Chương trình "nhập khẩu" tiếp theo lấn bước vào thị trường Việt Nam, The X-Factor đã tìm ra được 3 cái tên "hot" trong làng nhạc Việt đảm nhận vai trò giám khảo, bao gồm Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.
Hiện tại, cái tên thứ 4 và cũng là cái tên cuối cùng vẫn chưa được hé lộ. Trước đó, có rất nhiều lời đồn đoán khả năng vị giám khảo thứ 4 sẽ thuộc về ca sĩ Tùng Dương. Nhưng tới nay, cũng chưa có thông tin chính xác. 

Hồ Ngọc Hà chính là cái tên mới nhất được bổ sung vào hàng ghế giám khảo The X-Factor nối tiếp sau hai nhân vật đình đám khác là Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng.

The X-Factor là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc đến từ Anh Quốc. Chương trình còn được gọi với cái tên dễ hiểu hơn là Tiếng hát truyền hình Anh Quốc. Đây có thể coi là đứa con tinh thần đầu tiên của nhà sản xuất âm nhạc lừng danh thế giới Simon Cowell sáng lập nên. Cũng từ chương trình này, hàng loạt những cái tên nổi tiếng như: Leona Lewis, nhóm nhạc One Direction, Shayne Ward, Melanie Amaro, Little Mix, Cher Lloyd… đã ra đời.

Mặc dù tháng 3 tới đây, chương trình chính thức khai màn, nhưng cho tới thời điểm hiện tại, ngoài việc công bố danh sách giám khảo và một vài thông tin ngắn ngủi về quá trình sơ tuyển, The X-Factor  Việt Nam vẫn chưa có bất cứ hoạt động mạnh mẽ nào khác.

Trong khi đó, ở phiên bản Anh hay khi The X-Factor  đến bất cứ nước nào trên thế giới, quá trình tuyển sinh vòng sơ tuyển cho đến những cái tên giám khảo có mặt trên ghế nóng được thông báo rộng rãi cách đó nửa năm, trước khi chương trình chính thức diễn ra.

Mặt khác, thành phần ban giám khảo luôn ở phiên bản quốc tế luôn được chọn lọc rất kỹ. Họ là những nhân vật đảm bảo cả về mặt rating, hiệu ứng khán giả lẫn khả năng chuyên môn cao, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến công chúng.
Như vậy, vào thời gian tới đây, khán giả sẽ được thưởng thức một chương trình giải trí mới, The X-Factor . "Nối gót" sau Vietnam Idol, The Voice, The XFactor - Nhân tố bí ẩn sẽ là chương trình mang format nước ngoài tiếp theo "xâm nhập thị trường Việt Nam.

Theo Một Thế Giới

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo