Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hồ Quang Hiếu: ĐI với ba tôi mà cũng bị đồn là "bóng già"

16:38:10 13/02/2014

Sau khi bị ca sĩ Đinh Việt Quang tố cáo đã 'ăn cắp' bài hát Nỗi buồn nơi anh bán cho nhà mạng kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ, Hồ Quang Hiếu đã phản bác. Ca sĩ 'Con bướm xuân' tỏ vẻ tức giận...

- Anh và ca sĩ Đinh Việt Quang có mối quan hệ khá thân thiết? 

- Cũng chẳng thân thiết gì. Tôi đi hát nhưng không biết chơi với ai trong nghề cả. Nhiều chuyện lắm... Tôi đi với ngay cả với ba của mình, họ cũng ác miệng đồn là tôi cặp với bóng già, đi với phụ nữ nào thì nói tôi cặp với họ... Tôi không chơi với ai!

- Vậy anh có biết là ca sĩ Đinh Việt Quang tố cáo anh mang ca khúc nỗi buồn nơi anh mà anh này đầu tư chi phí, bán cho nhà mạng kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ Keeng?

- Quang nói tôi mang ca khúc đi bán là tự Quang la làng lên. Tôi đã gửi cho Quang số điện thoại của những người bên Keeng để Quang làm việc bên đó. Tôi không liên quan!

Có lẽ Quang thấy tôi là đối tác bên Keeng nên nghĩ tôi đã mang ca khúc của cậu ấy bán cho bên đó?

- Nhưng Đinh Việt Quang nói rằng, khi hỏi anh chuyện này, thì anh trả lời "không biết", nhưng khi hỏi bên Keeng thì được bên đó trả lời anh đã bán cho họ và nhận gần 100 triệu đồng?

- Tôi không biết! Và Quang la làng lên vì dụng ý gì? Muốn người khác chú ý tới mình chăng? Nếu tôi không bán ca khúc với giá 100 triệu, thì Quang đã vu khống và xúc phạm người khác.

- Đinh Việt Quang nói là đã mời anh hát song ca để ghi âm và trả cho anh cachet với giá 20 triệu?

- Quang năn nỉ tôi hát giúp, giờ lại quay mặt. Không có chuyện tôi nhận 20 triệu. 

- Vậy nhận bao nhiêu?

- Tôi không thích nói chuyện cachet, chỉ biết là tượng trưng cho việc đi lại.

-  Vậy anh khẳng định không mang bán ca khúc song ca cùng Đinh Việt Quang, thuộc quyền sở hữu của ca sĩ này cho nhà mạng Keeng?

- Không.

- Anh đã cho số điện thoại của những người bên Keeng cho Đinh Việt Quang làm việc với họ. Vậy có nghĩa là nhà mạng Keeng phải chịu trách nhiệm về việc kinh doanh nhạc chuông nhạc chờ, khi chưa được chủ sở hữu là ca sĩ Đinh Việt Quang đồng ý?

- Chuyện nhà mạng Keeng kinh doanh hay không thì tôi không biết. Như đã nói từ đầu là tôi không hề biết những chuyện này. Quang hỏi thì tôi cho số điện thoại để trực tiếp liên lạc và giải quyết. Chuyện này không liên quan đến tôi. Tôi chỉ biết hát chung với Quang, ghi âm xong là hết nhiệm vụ. Tôi còn phải lo công việc của mình nữa. Những chuyện tranh chấp, kiện tụng thì Quang tự giải quyết đi!

Theo Báo Công Lý

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo