Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hoàng Yến: Người mẫu mà "đập đá", diễn sẽ rất vô hồn

08:18:10 14/02/2014

Năm 2013 dường như là một năm đầy trắc trở của Hoàng Yến khi cô dính tin đồn nghiện ngập rồi gặp tai nạn xe hơi kinh hoàng.

- Lần đầu tiên chị kiếm ra tiền từ chính sức lao động của mình là khi nào? Số tiền đó là bao nhiêu và chị sử dụng số tiền đó cho việc gì?

- Đó là năm 16 tuổi (2004), khi đó tôi nhận được 4 triệu/10 show diễn liên tục. Tôi từng giữ số tiền đó rất lâu và nhớ cột mốc đó để trân trọng những công sức mình làm ra, biết được giá trị bản thân tỷ lệ thuận với số tiền kiếm được.

- Chị có thể chia sẻ một chút về những kỷ niệm tuổi thơ của mình?

- Tôi là con út trong nhà nên rất được ba cưng chiều, ba mẹ khó tính hơn với 2 chị. Vì các chị lớn hơn mình đến một con giáp nên tôi thường thích chơi với các bạn đồng trang lứa hơn.

Kỷ niệm tuổi thơ mà tôi nhớ nhất đó là lúc còn đi nhà trẻ, mỗi lần cô giáo cho ăn trưa, tôi ăn không hết nên bắt bạn bên cạnh ăn, bạn ăn không hết liền đánh bạn luôn. Rồi tôi bị mách cô, thế là bị phạt, không được phiếu bé ngoan. Khi học cấp 1, cấp 2 tôi khá nghịch ngợm, chơi những trò “khùng khùng” từ nhỏ nên giờ mới làm được nghệ thuật (cười).

- Trải qua một tuổi thơ khá êm đềm, nền tảng và sự hỗ trợ tốt từ phía gia đình với 2 người chị là siêu mẫu thì việc Hoàng Yến tỏa sáng trên sàn catwalk không là điều bất ngờ. Vậy tiếp theo, chị không thừa thắng xông lên tham gia đóng phim?

- Tôi cũng rất thích đóng phim nhưng một nhân vật sẽ có nhiều diễn biến tâm lý, mà tôi thì chưa chắc đã thể hiện được, còn chọn một vai diễn đơn giản thì mình cũng không muốn, cảm giác nó quá dễ dàng. Ca sĩ cũng không phải sở trường của Yến.

Niềm đam mê lớn nhất của tôi vẫn là người mẫu và muốn xây dựng sự nghiệp người mẫu với những tiêu chí đạt chuẩn thế giới, chứ không phải dựa vào sự nổi tiếng của người mẫu để đi làm những công việc khác để kiếm thêm thù lao cho mình.

Sau này khi không còn trình diễn trên sàn catwalk nữa thì tôi cũng không kinh doanh hay chọn nghề nào quá khác biệt. Tôi sẽ dành thời gian huấn luyện cho lớp mẫu trẻ, đào tạo đáp ứng yêu cầu gắt gao của ngành công nghiệp thời trang.

- Chị cũng đã trình làng MV "Hãy nói với em" nhưng chưa thực sự thu hút. Thời gian tới chị có chiến lược gì cho cho sự nghiệp ca hát?

- Cách PR cho sản phẩm của tôi chưa tốt, nên chưa đưa được nội dung mình muốn truyền tải cho dư luận biết, gây nhiều hiểu lầm. Sau này, tôi cũng không thể nói là sẽ không ra sản phẩm âm nhạc nào nữa. Nếu tôi thích, tôi sẽ vẫn làm bởi mình có quá nhiều năng lực và muốn nó bột phát ra ngoài, thích thể hiện mình tuy nhiên tôi vẫn nhắc lại tôi không phải là ca sĩ, hát cũng không hay.

MV Hãy nói với em chỉ là một động lực, một món quà cho chính mình bởi khi mình dư thừa năng lực thì mình muốn làm cái gì đó.

- Chị nghĩ sao khi không ít người đánh giá chị càng nổi tiếng thì lại đi kèm nhiều tai tiếng?

- Việc nổi tiếng đi kèm với tai tiếng là một công thức không thể nào chối bỏ của cả Việt Nam và thế giới. Nhiều lúc những scandal đó như từ trên trời rơi xuống nhưng điều quan trọng là mình phải đứng dậy ngay sau đó, cho người ta thấy thực lực của mình.

Tôi cũng chưa bao giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh, cần phải xem xét lại chính mình. Hiện tại, tôi chỉ biết hiện tại cố gắng hết sức để thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

- Chị có thể chia sẻ về tin đồn sử dụng chất kích thích, gây nghiện trong thời gian qua?

- Tôi là tạng người dễ mập, ăn một chút xíu là béo tròn. Tôi rất muốn như các bạn mẫu trẻ hiện nay sở hữu dáng vóc cao ráo, mình dây, nên đã tập luyện rất nhiều nhưng không ít người lại cho rằng tôi sử dụng chất gây nghiện để gầy đi. Tôi xin khẳng định, đó chỉ là tin đồn nhảm nhí, bởi một người mẫu mà sử dụng chất kích thích thì diễn sẽ rất vô hồn, sử dụng các thứ đó chính là giết chết bản thân mình.

Tôi chỉ giảm cân bằng cách tập thể dục cả ở phòng tập và ở nhà. Trước lúc đi diễn, tôi thường uống nước trà xanh để rút nước khỏi cơ thể, sẽ có thân hình thon gọn hơn.

- Chị có định xây dựng hình ảnh Hoàng Yến thật khác lạ như xì tin, ngọt ngào, dễ thương, trái ngược với một Hoàng Yến cá tính, lạnh lùng như bây giờ không?

- Chắc là không vì tôi muốn mọi người nhớ đến mình với phong cách mình đã xây dựng.

- Mẫu người đàn ông lý tưởng của chị như thế nào? Người đó có cần là đại gia?

- Bản thân mình là người bản lĩnh đã nói được là làm được thì người đàn ông của mình phải hơn thế nữa.

Nếu một đại gia cho mình thật nhiều tiền đổi lại mình phải chung sống với người nhỏ nhen ích kỷ thì chết mình cũng không chịu lấy. Tuy nhiên, tôi muốn chọn người không thua kém mình về vật chất, không cần thiết một người quá giàu có về tiền bạc mà cần người giàu có về vốn sống để có thể chỉ bảo mình trong cuộc sống từ đó mình sẽ cố gắng làm việc tốt hơn, kiếm được nhiều tiền hơn.

- Người hâm mộ có nên hy vọng có một đám cưới nào diễn ra trong năm 2014 không?

- Hiện tại, tôi còn đang “một mình đi về”, đặt công việc lên trên hết nên chưa có ý định tìm kiếm cho mình tình yêu. Tôi cũng không đặt nặng chuyện lấy chồng vào năm nào, bao nhiêu tuổi bởi mình cho rằng tất cả đều nằm ở chữ duyên.

- Chị từng được rất đông khán giả kỳ vọng, vậy bạn sẽ làm gì để khán giả tiếp tục ủng hộ mình?

- Tôi muốn khán giả nhớ tới tôi như một người tiên phong trong việc huấn luyện người mẫu. Tôi xin hứa sẽ đào tạo được những người mẫu có tâm với nghề nhiều hơn là những người đẹp chỉ biết catwalk vô hồn.

- Điều chị học được sau nhiều năm làm nghề là gì?

- Điều tôi tâm đắc nhất là nhìn nhận bản thân thay đổi được những gì, sống như vậy là đúng hay sai. Có thể người này người nọ nói tiếc cho Hoàng Yến khi không còn là cô á hậu đáng yêu ngày nào nhưng hãy nhìn tôi dưới góc độ của một siêu mẫu đang cố gắng hoàn thiện bản thân phù hợp với đẳng cấp quốc tế.

Theo Đất Việt

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo