Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ảnh tiệc cưới của nghệ sĩ hài Quốc Thuận

10:29:10 26/02/2014

Lễ thành hôn của MC chương trình 'Vợ chồng son' là dịp hội ngộ của nhiều sao Việt như Lý Hải - Minh Hà, Quyền Linh, nhạc sĩ Minh Khang...

Tối 25/2, Quốc Thuận - nam diễn viên, MC có biệt danh là Mr. Bin Việt chính thức rước nàng về dinh. Hôn lễ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới  ở quận 5 - TP.HCM. Rất nhiều gương mặt nổi tiếng của Vbiz đều có mặt trong sự kiện này. Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đến từ sớm và chụp hình để đăng tải trên trang cá nhân với lời chúc mừng vợ chồng Quốc Thuận - Mai Liên. Khi chia sẻ bức hình này, gia đình nam ca sĩ Trọn đời bên em dí dỏm chú thích: "Cuối cùng thì đứa em của mình cũng theo vợ bỏ cuộc chơi. Chúc vợ chồng diễn viên Quốc Thuận trăm năm hạnh phúc".
.
Ngày vui của Quốc Thuận còn có sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp thân thiết với anh như vợ chồng diễn viên Công Ninh, người đẹp Trịnh Kim Chi, danh hài Bảo Chung...
.
Danh hài Tấn Beo và nhạc sĩ Minh Khang tới chúc mừng Quốc Thuận.
.
Chia sẻ hình ảnh chụp chung với MC chương trình Vợ chồng son trên trang cá nhân, nhạc sĩ Minh Khang khiến nhiều người bật cười với dòng chú thích rất xì tin và ngộ nghĩnh: "Chúc pà pạn học trăm năm hạnh phúc hỉ..."
.
Diễn viên, MC Quyền Linh cũng đến chúc mừng Quốc Thuận. Quyền Linh và Lý Hải cũng là bạn học cùng khóa.
.
Bên cạnh công việc của một diễn viên - MC, Quốc Thuận cũng từng lấn sân sang lĩnh vực ca hát. MV Ngày mai anh lấy vợ mà anh giới thiệu năm 2012 từng đem lại cho khán giả nhiều tiếng cười. Diễn viên Đại Nghĩa cũng đảm nhận vai trò MC trong đám cưới người đồng nghiệp thân thiết.
.
Trịnh Kim Chi, Huy Khánh, Minh Nhí cùng các diễn viên trẻ trên bàn tiệc chúc mừng hạnh phúc của Quốc Thuận.
.
Cát Phượng, Hòa Hiệp cũng đến chung vui.
.
Ngay sau đám cưới, Quốc Thuận chia sẻ trên trang cá nhân: "Lúc dìu má tui lên sân khấu chứng kiến ngày hạnh phúc của con, trong một khoảnh khắc tui thấy trong người có gì lạ lắm, chắc là ba tui cũng đang đi lên, có lời cảm ơn mà tôi không dám nói vì sợ bật khóc trước đám đông... Lời ấy dành cho ba tui. Cảm ơn tất cả đã dành cho Bin một đêm nghĩa tình, trân trọng".

Theo Zing

Nguồn Zing News

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo