Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tóc Tiên xin lỗi sự cố "nhẫn đính hôn"

07:31:10 27/02/2014

Chỉ sau vài ngày khoe nhẫn đính hôn, Tóc Tiên đã vội vàng gỡ bỏ và lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Ngày 24/2, Tóc Tiên đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn đeo ngón tay áp út kèm dòng chia sẻ "cũng vừa tay, có tí hồi hộp" khiến dư luận dấy lên thông tin cô được người yêu tặng nhẫn đính hôn. Mặc cho khán giả đoán già, đoán non nhưng ca sĩ không hề chia sẻ thêm bất cứ điều gì.

Tuy nhiên, sau khi thông tin này xuất hiện tràn lan trên mặt báo, Tóc Tiên đã chính thức lên tiếng giải thích về sự việc.

Cô cho biết, đây không phải nhẫn đính hôn được nhận từ bạn trai mà thực chất là của một người chị chơi rất thân cùng nữ ca sĩ từ ngày bé. "Chiếc nhẫn xôn xao" kia là của một người chị của Tiên vừa được cầu hôn! Vì tò mò muốn biết cảm giác thế nào nên Tiên đeo thử thôi, Sắp tới, chị họ rất thân từ thời "cởi truồng tắm mưa" lên xe bông nên Tiên cảm thấy hạnh phúc và hồi hộp cho chị. Kết luận là vẫn "độc thân và kiêu hãnh" nhé", Tóc Tiên cho biết.

Khiến mọi người hiểu lầm, Tóc Tiên đã không quên gửi lời xin lỗi vì hành động bông đùa của mình: "Tiên xin lỗi vì những hiểu lầm không đáng có".

Tóc Tiên từng yêu một vận động viên bóng rổ có tên Chong Pau. Hai người bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2007. Tuy nhiên, tháng 7.2013, cả hai tuyên bố chia tay.

Theo Đất Việt

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo