Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Cha con Hoài Linh cùng tham gia Gương Mặt Thân Quen

16:38:10 27/02/2014

Nghệ sĩ hài gạo cội khẳng định sẽ không có chuyện anh thiên vị người nhà trong 'Gương mặt thân quen.

Sau mùa đầu tiên diễn ra với chiến thắng thuộc về ca sĩ Khởi My, Gương mặt thân quen – phiên bản Việt của chương trình truyền hình thực tế Your Face Sounds Familiar sẽ trở lại vào lúc 21h15 thứ 7 hàng tuần trên VTV3 từ 29/3.

Đáng chú ý, chương trình năm nay có sự góp mặt của cả hai cha con Hoài Linh. Nếu như nghệ sĩ hài gạo cội tiếp tục ngồi trên ghế giám khảo thì con nuôi anh, ca sĩ Hoài Lâm lại tham gia với tư cách là thí sinh.

3 vị giám khảo quen thuộc của mùa thứ nhất sẽ trở lại ghế nóng.

Chia sẻ trong cuộc họp báo khởi động mùa giải thứ hai, Hoài Linh khẳng định sẽ không có chuyện anh nương tay cho người nhà. Trong khi đó, Hoài Lâm lại cho biết mình cảm thấy vô cùng áp lực khi phải thể hiện mình trước mặt bố.

Tương tự như năm ngoái, ngoài Hoài Linh, thành phần giám khảo của Gương mặt thân quen 2014 vẫn là hai người cũ Mỹ Linh và Đức Huy. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Thanh Bạch tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC dẫn dắt chương trình.

Về phần thí sinh, 5 gương mặt còn lại là Vy Oanh, Minh Thuận, Vương Khang, Ngân Quỳnh và Mi-A. Theo BTC thì dù đây không phải là những cái tên quá nổi bật trong làng giải trí nhưng họ lại sở hữu khả năng biến hóa tài tình, phù hợp với tiêu chí của cuộc chơi.

Theo VNN

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo