Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ngọc Hân, Phương Linh bức xúc vì bị quỵt tiền thù lao biểu diễn

09:22:20 14/03/2014

Hoa hậu Ngọc Hân tố cáo một công ty tổ chức sự kiện đã không trả tiền thù lao MC cho cô dù chương trình đã kết thúc hơn nửa năm.

Ngọc Hân đăng lên trang cá nhân một status biểu lộ sự bức xúc: "Gửi lời cảnh báo về con người lừa đảo này, tổ chức nhiều chương trình event, trong đó có chương trình ngày 13/6/2013 (mình làm MC) và chưa hề thanh toán cachet, sau rất nhiều lần hỏi thì vẫn lần lữa hứa rồi mất tích".

Status thể hiện sự bực bội của Ngọc Hân.

Theo Ngọc Hân, cô đã liên lạc nhiều lần nhưng người này vẫn nhất quyết không bắt máy. Nhiều ý kiến bình luận cho rằng, lần sau cô không nên quá tin người mà phải bắt đặt cọc một số tiền nhất định.

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thông cảm với Hoa hậu.

Cũng trong ngày, ca sĩ Phương Linh cũng lên tiếng về chuyện tiền thù lao biểu diễn...

Phương Linh cũng bực bội chia sẻ mình bị quỵt tiền.
 

Trước Ngọc Hân và Phương Linh, nhiều nghệ sĩ cũng từng tố bị bầu show "bùng" nợ. Thí sinh Vietnam's Next Top Model 2011 Lê Thị Phương đã trải lòng sau khi bị bầu show quỵt cachet: “Đã ế show rồi mà còn bị bầu show quỵt nợ, kêu đi diễn ngày mai trả cachet mà chờ hoài đâu thấy, cachet của người cao thì trả từ thời xa xăm. Mà của mình ở dạng bèo bọt mà ngày qua, tháng đi năm tới, nhắn tin gọi điện không trả lời, thà từ đầu nói là diễn dùm thì đỡ tức ...!!!”.

Nói về vấn đề này, ca sĩ Akira Phan từng cho rằng, làm nghệ sĩ sợ nhất là bị quỵt tiền và đây lại là điều không hề hiếm gặp.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo