Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Young Music "giải oan" cho Yanbi & MrT cùng Toàn Shinoda

21:15:50 14/03/2014

Chỉ vài ngày sau khi chương trình Young Music tại Thái Nguyên kết thúc, trên cộng đồng mạng xuất hiện bản quay do khán giải ghi lại (fancam) phần biểu diễn của Yanbi ft Mr.T cùng Toàn Shinoda trong tiết mục Thu cuối. 

Vì bản fancam được quay bằng thiết bị di động và vị trí của fancamer (người quay) ở khá xa sân khấu, cùng với sự thiếu ý thức của một số khán giả đã hát chế lời, điều này đã tạo ra sự cộng hưởng âm thanh trong fancam làm át đi tiếng hát của ca sĩ. Ngay lập tức, ban tổ chức Young Music đã tung ra clip của chương trình quay để minh oan cho Yanbi & Mr.T.

Hình ảnh Yanbi và MrT trong chương trình tại Thái Nguyên.

Khác với Young Music tại Hải Phòng, ca khúc Thu cuối được Yanbi & Mr.T cho vào một liên khúc để biểu diễn chứ không trình bày riêng. Và trong tiết mục Thu cuối tại Thái Nguyên, Yanbi & Mr.T còn mời vlogger Toàn Shinoda lên sân khấu đọc rap cùng. 

Sau sự cố hát bậy chế lời ca khúc Thu cuối tại Hải Phòng, Yanbi & Mr.T cũng như ban tổ chức Young Music đã rút kinh nghiệm và khẳng định sẽ không tái phạm. Tuy nhiên, do hiệu ứng của ca khúc Thu cuối nên tại Thái Nguyên, không ít khán giả trẻ đã hát lời chế đoạn điệp khúc Thu cuối khiến cho không ít người hiểu lầm.

Theo Yan

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo