Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Dương Triệu Vũ nói về 2 tháng ở nhà Mr. Đàm

21:18:50 14/03/2014

'Hoàng tử mắt hí' thành thật chia sẻ những chuyện liên quan đến Mr. Đàm từ chuyện từng ở chung một nhà đến cách giải quyết lùm xùm sau những tin đồn không đáng có. Tuy nhiên, dường như scandal tình cảm liên quan đến 'Ông hoàng nhạc Việt' luôn đeo bám anh. 

Nguồn gốc tên thật Tuấn Linh

- Tại sao anh không lấy tên thật là Tuấn Linh mà dùng nghệ danh Dương Triệu Vũ?

- Mình thấy cái tên Tuấn Linh hơi sến, không phải chê bai cái tên bố mẹ đặt cho, nhưng lúc Vũ đi hát thấy có rất nhiều nghệ sĩ có tên hoặc đệm là Tuấn, Linh. Ngoài ra, điều Vũ sợ nhất là bị so sánh với những người anh của mình, nên quyết tâm chọn một cái tên khác, đứng vững bằng đôi chân của chính bản thân, rồi mới tiết lộ anh mình chính là Hoài Linh.

- Nếu mọi người nói Hoài Linh là nền tảng đi Dương Triệu Vũ đi lên thì anh có đồng ý không?

- Dương Triệu Vũ không phản đối, vì anh Linh và mọi người trong gia đình luôn giành cho Vũ rất nhiều tình thương, vun đắp cho mình đam mê nghệ thuật. Mình rất hãnh diện vì có người anh như Hoài Linh, chính anh đã giúp đỡ Vũ rất nhiều, là người đáng để Vũ học hỏi nhưng Vũ vẫn muốn tự bước đi bằng đôi chân của mình.

Vũ tiết lộ thêm, cha mẹ đặt tên 3 con trai đều có lý do riêng. Đối với Vũ, Tuấn Linh có nghĩa là đẹp trai. Và sự thật đúng là như vậy.

Từng 'sống chung' với Đàm Vĩnh Hưng trong 2 tháng

- Quan điểm của anh như thế nào về sống thử?

- Vũ nghĩ thời nay điều nay không có gì là quá đáng. Vì để dẫn tới hôn nhân thì phải biết được cả hai có hòa hợp với nhau trong nhiều phương diện khách nhau như ăn uống, nghỉ ngơi, ứng xử hay không? Chính vì vậy, mình nghĩ sống thử cũng là một cách tốt để những cặp tình nhân tìm hiểu, quyết định bên nhau trọn đời hay không? Dĩ nhiên nên suy nghĩ kỹ, sống thử không có nghĩ là thử tất cả (cười).

- Mối tình đầu của anh là cô gái Việt Nam hay người Mỹ?

- Đến giờ, Vũ cũng chả nhớ mối tình đầu như thế nào nữa, vì mình đã yêu từ khi mới 13-14 tuổi và đặc biệt đã trải qua quá nhiều mối tình.

- Có nhiều tin đồn xung quanh mối quan hệ của anh với Đàm Vĩnh Hưng, hai người cũng từng sống chung?

- Có một thời điểm vừa về Việt Nam Vũ không quen biết ai đã sống ở nhà anh Hưng nhưng sau một thời gian, mình nghĩ đã làm phiền anh Hưng nhiều quá. Bởi cả hai đều cần sự tự do, hơn nữa nhà anh Hưng còn có mẹ, em, cháu, chú, người giúp việc… một gia đình quá đông như vậy, Vũ còn vào ở nữa nên ít nhiều tạo xáo trộn.

Vũ đã ở đó 2 tháng, sau đó chuyển ra ngoài trước khi bị… đuổi (cười tươi).

- Bản thân Dương Triệu Vũ nghĩ sao về sân khấu “chuồng gà” trong dư luận thời gian gần đây?

- Đối với Vũ, sân khấu biểu diễn rất thiêng liêng, mình coi đó như là thánh đường. Sử dụng từ “chuồng gà” là sai hoàn toàn. Ví dụ đến một địa điểm ở nước ngoài chỉ có 100 người Việt Nam chẳng hạn thì họ không thể thuê cả vũ trường hay sân khấu hoành tráng được.

- Anh có thể chia sẻ việc chênh lệch cachet ở Việt Nam và Mỹ không?

- Thời điểm này, tùy từng chương trình, ở Việt Nam cachet còn cao gấp đôi, gấp ba ở Mỹ. Nếu hát event thì cao gấp ba thậm chí gấp bốn lần.

- Về việc Ngọc Trinh đi diễn ở sân khấu “chuồng gà”, anh nghĩ sao?

- Đối với Vũ, mình từng đi hát ở đó. Còn việc vì sao khán giả cảm thấy ngược đời, gọi đó là “chuồng gà” bởi Vũ nghĩ những fashion show thường tổ chức ở những địa điểm hoành tráng thích hợp để catwalk. Vũ cho rằng, những nơi mời Ngọc Trinh tới không có địa điểm hoặc chi phí mướn.

Cách giải quyết scandal tốt nhất là cười vào nó

- Lần đầu tiên anh đi hát được cachet bao nhiêu? Số tiền đó dùng làm việc gì?

- Lúc đó, Vũ chỉ 13 – 14 tuổi, đi hát ở show của Vân Sơn với khoản tiền 1.000 USD. Đi hát xong là mang tiền về nhà đưa bố mẹ ngay.

- Lại nói về tin đồn với Đàm Vĩnh Hưng, anh xử lý như thế nào?

- Thời gian đầu, Vũ chọn sự im lặng. Nhưng sau đó, dường như lùm xùm này còn kéo thêm cả anh Hoài Linh vào. Thế là cả 3 anh em đã thảo luận quyết định chọn chụp một bộ ảnh cưới, anh Linh làm cô dâu, còn Vũ và anh Hưng là chú rể giành giật cô dâu, đăng lên báo và không chú thích điều gì. Đối với những điều nhảm nhí, tốt hơn hết là cười vào mặt nó.

- Dự án của Dương Triệu Vũ thời gian tới?

- Vũ sẽ cho ra đời những single nhạc trẻ, mới nhất là Chơi vơi trong cơn đau. Để đánh mạnh hơn nữa, Vũ sẽ song ca cùng ca sĩ Văn Mai Hương.

- Trong dàn ca sĩ trẻ, Vũ đánh giá rất cao Văn Mai Hương bởi giọng hát, phong cách âm nhạc.

- Anh có lo lắng quyết định kết hợp Văn Mai Hương sẽ gây ảnh hưởng tới mối quan hệ của anh với Lê Hiếu?

- Sự kết hợp này rất trong sáng, chỉ trên phương diện âm nhạc, không liên quan gì đến tình cảm đôi lứa nên mình chẳng có gì phải lo lắng cả.

Theo Tiin

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo