Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ảnh người yêu 8 năm của Kasim Hoàng Vũ

15:32:00 17/03/2014

Hôm 15/3, trên trang cá nhân, Kasim Hoàng Vũ bất ngờ khoe ảnh bạn gái kèm với những lời chia sẻ ngọt ngào về cô. Kasim viết: "Đây là Natalie của tôi. Đây là người phụ nữ khiến tôi yêu đến từng nốt nhạc, là người làm cho sự đam mê âm nhạc của tôi đến tột đỉnh. Tôi đã giấu kín cô ấy gần cả 8 năm trời, cô ấy chưa hề trách tôi bất cứ điều gì hay hỏi tôi rằng đến lúc nào cô ấy sẽ được làm cô dâu.

Cô ấy chỉ mong rằng sẽ là người cho tôi những cảm hứng để sáng tác trong âm nhạc và quan trọng là cô ấy sẽ là mẹ của các con tôi. Trong đời tôi ngoài Sim ba đã rời xa tôi để vào cõi tạm, thì Sim mẹ và cô ấy là hạnh phúc lớn nhất và tuyệt đối của cuộc đời thằng Sim ...!".

Những chia sẻ của Kasim Hoàng Vũ ngay lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Các fans liên tục để lại những lời bình luận chúc hạnh phúc cho anh và người bạn gái lâu năm. Tuy nhiên, hình ảnh bạn gái Natalie nhanh chóng được Kasim gỡ xuống khi nam ca sĩ nhận được quá nhiều sự quan tâm từ khán giả và truyền thông.

Kasim cho biết, ban đầu anh chỉ muốn chia sẻ hình ảnh người bạn gái lâu năm với các fan như lời cảm ơn dành cho tình cảm thầm lặng của Natalie nhiều năm qua, nhưng không ngờ lại tạo thành bão ồn ào không cần thiết. Nam ca sĩ gốc Đà Nẵng cũng sợ dư luận nghĩ mình lấy hình ảnh bạn gái để PR cho cuộc thi Chinh phục đỉnh cao mà anh đang là thí sinh top 4.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng trong cuộc gặp gỡ vớiZing.vn dịp trước Tết, Kasim Hoàng Vũ cũng có những chia sẻ ngắn gọn về bạn gái: "Người yêu của tôi hiện tại ở Mỹ. Cô ấy là người ngoài nghề nhưng rất tế nhị, tôn trọng và hiểu cho tôi. Chúng tôi quen nhau đã hơn 8 năm, cô ấy nhỏ hơn tôi 2 tuổi. Điều tôi thích nhất ở cô ấy là cô ấy được bạn bè, người thân của tôi quý mến và rất biết chia sẻ. Mỗi lần tôi ra bài hát, tôi đều gửi qua cô ấy nghe, dù không hiểu nhiều nhưng cô ấy góp ý theo cảm giác của một người khán giả làm tôi cảm thấy rất ý nghĩa. Chúng tôi gặp nhau thường xuyên vì tôi hay bay show nước ngoài. Hoặc có lúc tôi không đi lưu diễn tại Mỹ, cô ấy về thăm tôi". 

Kasim mang hai dòng máu Ai Cập - Việt Nam, có mẹ là ca sĩ Bích Phương. Anh trung thành với thể loại âm nhạc pop - rock. Kasim Hoàng Vũ từng giành giải Khán giả yêu thích tại cuộc thi Sao Mai điểm hẹn mùa đầu tiên 2004. Cột mốc này giúp sự nghiệp anh thăng hạng với nhiều bản hit sau đó. Hiện tại, Kasim là thí sinh của cuộc thi Chinh phục đỉnh cao, quy tụ các ca sĩ nhạc pop tranh tài ở dòng nhạc opera. Anh là 1 trong 4 thí sinh của đêm thi chung kết.

Ảnh: Facebook nhân vật
Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo