Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thúy Vinh bị tố "quỵt tiền" mua đồ

15:48:00 17/03/2014

Cựu mẫu Thúy Vinh bất ngờ bị tố 'quỵt tiền' khi nhờ mua 2 món đồ bên Singapore nhưng sau 6 tháng vẫn chưa trả tiền, dù liên tục bị nhắc.

Người tố Thúy Vinh "quỵt tiền" nhờ mua đồ là Lê Thanh Ngọc, hiện sống ở Singapore. Chị Ngọc và Thúy Vinh có thời gian quen biết gần 7 năm, vì chị Ngọc từng cho con tham gia Công ty Music Box và sản xuất đĩa nhạc (công ty do Thúy Vinh làm giám đốc). Sau khi Thúy Vinh lấy chồng bên Singapore, hai người thỉnh thoảng có gặp nhau và dần trở nên tin tưởng lẫn nhau.

Theo những tin nhắn rò rỉ từ điện thoại của chị Ngọc, tháng 10/2013, Thúy Vinh nhờ chị Ngọc mua 2 món đồ bên Singapore gồm một đôi giầy và 1 chiếc đồng hồ với tổng số tiền là 328 đồng tiền Singapore (5,6 triệu VND).

Tuy nhiên, sau khi chị Ngọc mua đồ cho Thúy Vinh, đến nay sau 6 tháng, Thúy Vinh vẫn không đến lấy đồ và thanh toán tiền, dù chị Ngọc nhiều lần nhắc nhở.

Với giọng điệu khá lịch sự, Thúy Vinh liên tục khất hẹn với lý do bận rộn chưa có thời gian, khi thì kẹt tiền. Có lúc Thúy Vinh lại nói mua giúp cho bạn là diễn viên, cô bạn này đi Mỹ chưa về nên chưa thể đến lấy đồ và trả tiền.

Hết kiên nhẫn với lời hứa của Thúy Vinh, bà Ngọc tỏ ra bức xúc: "Vinh cho người xuống lấy đồ và trả tiền đi nhé, nhắc lần cuối cùng đấy. Nếu Vinh không tôn trọng người khác thì cũng đừng đòi hỏi người khác phải tôn trọng mình!!! Đứng bắt người ta phải đi với ma thì mặc áo giấy".

 Những tin nhắn của Thúy Vinh và chị Ngọc:

Theo Kiến Thức

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo