Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tẩy trang đúng cách

00:12:00 01/10/2008

Sau một ngày, các chất bụi bẩn, bã nhờn hay tế bào chết có thể đóng thành mảng dưới lớp trang điểm. Do đó, cần tấy trang đúng cách để bảo vệ làn da tốt hơn.

Thường thì một số chị em vẫn quan niệm sai lầm rằng chỉ cần rửa với nước sạch hoặc rửa sơ với sữa rửa mặt là xong. Tuy nhiên, để làm sạch các tế bào chết và tẩy lớp trang điểm giúp tế bào da “dễ thở” hơn cần có các dung dịch tẩy trang riêng. Luôn ghi nhớ phải làm sạch tay vì nếu bẩn sẽ không tạo đủ bọt hoặc chất bẩn thấm ngược vào da. Dùng một lượng vừa đủ (nặn khoảng một đốt ngón tay) nếu ít quá sẽ không sạch mà nhiều quá dễ kích ứng da. Đặc biệt hãy xem tẩy trang như một thú vui thư giãn sau một ngày mệt mỏi.

Quá trình này cũng đòi hỏi thứ tự các bước như khi ta trang điểm vậy.

 

Mắt

Vùng da quanh mắt rất mỏng nên rất nhạy cảm, vì thế không dùng ngón tay chà xát mạnh mà dùng bông thấm dung dịch tồi tẩy một cách nhẹ nhàng. Tương tự với lớp mascara trên mi và chân mày.

Môi

Đầu tiên nên dùng khăn giấy loại mềm, hơi bặm môi để tẩy bớt lớp son. Sau đó mới dùng bông thấm dung dịch tẩy lau lại từ trong ra viền môi mà không để vào miệng. Môi là phần dễ bị lão hoá nhất trên khuôn mặt, nếu không chú ý môi có thể bị tái, nhăn làm ảnh hưởng đến sự rạng rỡ của khuôn mặt.

Toàn mặt (mũi, cằm, trán và 2 mắt)

Bắt đầu từ 2 mắt, xuống mũi đến cằm và hai gò má. Kết hợp với massage thì hiệu quả sẽ cao hơn, massage vùng trán từ trong ra ngoài bắt đầu từ giữa trán và vỗ nhẹ quanh cằm. Tuy nhiên, không nên massage với chất tẩy trang hoặc sữa rửa mặt quá lâu vì chất bẩn có thể thấm qua lớp da. Rửa sạch bằng nước, nếu da hơi nhờn thì dùng nước ấm là tốt nhất.

Dưỡng ẩm

Để duy trì sự mềm mại cho làn da và cung cấp độ ẩm tốt nhất nên dùng kèm kem dưỡng vừa tạo một lớp màng mỏng bảo vệ bên ngoài lại vừa có thể cung cấp độ ẩm tự nhiên trong thời tiết khô. Thoa kem dưỡng ẩm khắp mặt và vùng cổ.

Theo Mỹ Thuật

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo