Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Căn hộ cao cấp của Dương Triệu Vũ

08:18:10 27/03/2014

Nam ca sĩ và diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã có những khoảnh khắc vui đùa tại ngôi nhà sang trọng của anh. 

 
Sau thời gian dài đi hát, Dương Triệu Vũ đã sắm cho mình một căn hộ cao cấp tại quận 7, TP HCM. Anh cho biết, toàn bộ số tiền mua nhà đều là mồ hôi nước mắt anh lao động từ khi mới bước chân vào nghề. Anh coi căn hộ là chốn bình yên mà anh luôn muốn trở về sau mỗi đêm diễn.
.
Trước khi sở hữu căn hộ của riêng mình, Dương Triệu Vũ từng có hơn 1 năm sống trong một căn phòng tại công ty của Đàm Vĩnh Hưng. Thời điểm đó, anh mới về nước và làm học trò của Mr Đàm. Khi có sự nghiệp vững vàng và thu nhập ổn định, anh quyết định mua nhà và trang trí theo đúng phong cách mình yêu thích.
.
Trong bộ ảnh thực hiện tại căn hộ cao cấp của mình, Dương Triệu Vũ đã rủ diễn viên Ngọc Thanh Tâm góp mặt. Cô là người em thân thiết của nam ca sĩ. Ngọc Thanh Tâm cũng là học trò của Mr Đàm. Cô từng theo Đàm Vĩnh Hưng đi hát nhưng gần đây đã chuyển hướng sang đóng phim. Cô vừa hoàn thành vai nữ chính trong phim 'Hiệp sĩ mù' của đạo diễn Lưu Huỳnh cùng các diễn viên Bình Minh, Quốc Cường, Quách Ngọc Ngoan và cựu người mẫu Thúy Vinh.
.
Dương Triệu Vũ và Ngọc Thanh Tâm đã có những khoảnh khắc vui đùa bên chú cún cưng mà nam ca sĩ nuôi.
 
Hai chú chó được nam ca sĩ 'Chơi vơi trong cơn đau' chăm sóc tỉ mỉ. Anh xem chúng như những người bạn để trò chuyện hàng ngày.
.
Dương Triệu Vũ tiết lộ, đầu tháng 4 tới, anh sẽ phát hành single mới, đồng thời đi lưu diễn châu Âu để quảng bá cho sản phẩm mới.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo