Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vợ Baggio tức giận vì Andrea ngủ với chồng mình

09:17:10 31/03/2014

Quỳnh Trâm khiến tất cả mọi người bất ngờ khi tố Andrea vẫn còn qua lại với chồng cô Baggio.

Cách đây không lâu, vợ mới cưới của Baggio - Quỳnh Trâm đã tức giận tố Andrea vẫn còn qua lại với chồng cô. Trong status của mình, vợ Baggio đã không ngần ngại chỉ đích danh người vụng trộm với chồng cô là Andrea và xưng hô "mày, tao". Quỳnh Trâm rất giận dữ khi nói về mối quan hệ giữa họ và sức chịu đựng của cô đã không còn nữa.

Quỳnh Trâm chia sẻ: "Andrea à, tao thật sự cám ơn mày, cũng chính vì mày mà giờ đây thậm chí tao không còn dám đụng vào người mà tao gọi là chồng và tao phải sống dằn vặt suốt cả cuộc đời! Tao chưa từng ghét mày, thế mà mày trơ trẽn dơ dáy đến mức hạnh phúc của tao mày cũng phá. Miệng mày nói thì hay lắm rồi cuối cùng mày gieo vào đầu tao một thứ mà cả đời tao sẽ không bao giờ quên được! Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao! Mày phải con người không An? Cũng là phụ nữ như nhau mà mày đành lòng như thế? Để giờ đây không ngày nào tao không phải khóc và đau đớn như thế này! Tao hết chịu đựng nổi rồi!"

Hiện dòng status này đã bị xóa nhưng vẫn gây chấn động với người hâm mộ.

Những trạng thái chia sẻ tiếp theo đều cho thấy vợ Baggio đang rất đau khổ và cảm thấy chua chát khi phát hiện ra việc vụng trộm của Andrea và Baggio.

 
Quỳnh Trâm còn comment bên dưới về sự cố của mình và chua chát trêu đùa về việc cưới lần 2.

Tuy những lời bức xúc cũng nhanh chóng được Quỳnh Trâm xóa đi sau đó không lâu nhưng cũng đủ để những người hâm mộ cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí cảm thấy thất vọng vì cách hành xử của hot girl mà cô đề cập tới trong status.

Hiện tại, Quỳnh Trâm và Baggio vẫn đang ở cùng nhau tại Hà Nội. Baggio và cả hot girl Hà Nội bị tố vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về sự việc này.

Một số hình ảnh của Quỳnh Trâm tại Hà Nội tối 30/3:

 

Theo Báo Công Lý

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo