Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vợ Baggio phải gặp bác sĩ vì trầm cảm

16:36:23 12/02/2015

Cuộc hôn nhân của Baggio từng có dấu hiệu rạn nứt vào năm ngoái khi Quỳnh Trâm 'tố' chồng mình 'lên giường' với tình cũ Andrea dù đã kết hôn. Cô đau khổ phát hiện ra vụ ngoại tình nhưng cuối cùng đã tha thứ cho chồng để tổ ấm mới xây dựng lại tràn ngập tiếng cười. Tuy nhiên, hôm qua, Quỳnh Trâm đã viết những dòng chia sẻ với tâm trạng nặng nề. 

Cô viết: 'Một năm 365 ngày, mỗi ngày là một sự thay đổi mới, trải nghiệm mới. Để nhớ lại nào, thời điểm này năm ngoái. Ừ thì hạnh phúc đầy ngập tràn cả tim lúc đấy vừa bắt đầu một cuộc sống mới mà lại bắt đầu một năm mới nữa. Tình yêu, hy vọng cũng như niềm tin đầy ấp số 100%. Một cô gái tràn đầy sức sống thì làm gì ngừng yêu, ngừng tin ngừng hy vọng? Mà nói thì nói, mấy ai biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra. Giờ mới hiểu, hạnh phúc là món hàng xa xỉ của tạo hoá mà ai cũng muốn có nhưng không phải ai cũng may mắn có được". 

Quỳnh Trâm buồn bã thừa nhận, hạnh phúc mà cô có được trong năm qua chỉ là 'tạm bợ'. Niềm vui cô có thì ít nhưng nỗi đau mất mát, nước mắt và máu thịt lại nhiều. Cô đã phải chịu đựng áp lực, thị phi, dối trá: "Có lẽ tôi từng gục ngã vì tôi quá khác họ. Tôi cười vì họ thật giả tạo và khóc thương cho số phận mình vì giông bão nào ập đến cũng chỉ mỗi tôi với cái thành giường và cái gối đẫm nước mắt". 2014 là năm 'kinh hoàng' với Quỳnh Trâm, nhưng cô không đổ thừa cho số phận mà biết mình cũng có một phần lỗi lầm. Lỗi của cô là quá lý tưởng hóa cuộc sống và hạnh phúc, quá tin tưởng để đến lúc nhận ra 'nhẹ dạ cả tin là ngu ngốc'. Cô đã sai khi yêu một cách mù quáng, chịu sự nhẫn nhịn dù 'người ta đang dày xéo giẫm đạp lên mình'. Cô đã cố gắng hoàn thiện bản thân, để níu giữ tổ ấm.

Không ít khán giả lo lắng khi Quỳnh Trâm tiết lộ, cứ 2 tuần, cô lại phải đến gặp bác sĩ tâm lý để điều trị chứng rối loạn trầm cảm. Cô cũng úp mở, hôn nhân của mình không được trọn vẹn vì có sự mất mát: "Tôi đang rất độc lập dù trên danh nghĩa thì con đường tôi đi vẫn còn có một ai đó đang đi cùng. Tôi đọc báo, lướt Facebook, thấy người ta hạnh phúc khi được làm mẹ thì tôi lại mỉm cười trong sự lạnh lùng mà lẽ ra phải khóc lặng đi vì đau đớn với sự mất mát của Bear, tình yêu bé nhỏ của tôi. Tôi phải chạnh lòng khi gặp lại những người bạn cùng trang lứa thay vì tôi phải tự hào được như họ khi được làm vợ, làm dâu, làm cha mẹ".

Quỳnh Trâm buồn vì cô đã không là một người con tốt vì đã để bố mẹ lo lắng. Cô từng cố gắng nghe lời mẹ "buông bỏ hỷ xả và tin vào luật nhân quả", nhưng cô không bao giờ quên những ai với những gì họ đã lấy đi của cô. "Nếu pháp luật cho rằng giết người là phạm tội và sẽ bị trừng trị vậy thì Bear ơi con yên tâm vào thuyết luân hồi và luật nhân quả nhé".

Cuối cùng, cô mong nỗi buồn sẽ không đến với mình trong năm mới: "2014, sự kết thúc cũng là một sự bắt đầu nhé! Kết thúc đi những nỗi đau mà sự dối trá đã đem đến, kết thúc đi những sang chấn về thể xác lẫn tinh thần mà sự tra tấn một cách bệnh hoạn ấy từng mang đến. Kết thúc đi mọi sự ngây ngô, chân thành để bắt đầu là một tôi thật mạnh mẽ, thật có ích, thật sự tràn đầy sức sống như ngày nào nhé 2015".

Liên lạc với Quỳnh Trâm, cô từ chối không bình luận về đoạn status trên trang cá nhân bởi đó là chuyện riêng. Baggio cũng im lặng về đoạn tâm sự của vợ. 

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo