Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

7 mẫu váy cưới được yêu thích

09:38:10 31/03/2014

Váy cưới lông thú hay tay áo đắp ren lãng mạn được ưa chuộng trong mùa cưới năm nay.

1. Váy cưới ngắn

Nếu bạn không hâm mộ những mẫu váy cưới dài thì một chiếc váy cưới ngắn tươi trẻ, năng động sẽ phù hợp với bạn. Độ ngắn – dài của váy vô cùng đa dạng, tùy bạn chọn, có thể là kiểu váy ngắn trên đầu gối, ngang gối hay dài tới bắp chân.

2. Tay áo ren

Ren luôn là chi tiết lãng mạn tuyệt vời cho các mẫu áo cưới. Ngoài kiểu đắp ren trên thân váy thì năm nay, kiểu ren trong, mỏng ở tay và ngực áo cũng mang đến cho cô dâu một phong cách xinh đẹp cổ điển.

3. Mạng che

Mạng che hay còn gọi là voan cài tóc được không ít cô dâu chọn kèm với váy cưới trong ngày trọng đại của đời mình. Các kiểu voan cài tóc năm nay ngắn và đơn giản, không lấn át các họa tiết tinh xảo của váy cưới.

4. Áo choàng

Kiểu váy cưới kèm áo choàng thích hợp cho cô dâu khi trời trở lạnh, dịp cuối thu đầu đông. Nhưng không chỉ dừng lại ở chức năng giữ ấm, áo choàng còn là phụ kiện tuyệt đẹp dành cho váy cưới. Với thiết kế viền lông, ren hay đính kim sa lấp lánh, một chiếc áo choàng bên ngoài hòa hợp với váy sẽ tôn lên vẻ đẹp lãng mạn và tinh khiết cho cô dâu.

5. Màu hồng hay tím nhạt

Màu trắng là luôn tone cổ điển dành cho váy cưới nhưng năm này, các mẫu váy tone hồng, tím nhạt, nhẹ nhàng cũng rất bay bổng. Các hãng váy cưới nổi tiếng như Vera Wang,  Monique Lhuillier, Maggie Sottero và Jenny Lee cũng chọn tone hồng dịu dàng cho các thiết kế của mình.

6. Váy lông

Một chiếc váy cưới sẽ hoàn hảo và sang trọng hơn nếu có thêm các chi tiết lông trên thân, ngực hay chân váy. Cô dâu có thể chọn váy đính lông vũ trên cổ hay một chiếc váy bồng bềnh lông vũ ở chân váy.

7. Váy cưới 3D

Hiện đại và ấn tượng hơn cả là những kiểu váy cưới 3D. Công nghệ 3D trong các họa tiết, đặc biệt là những bông hoa hồng sẽ giúp váy cưới có cái nhìn mới mẻ và đầy tính nghệ thuật.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo