Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

10 kiểu váy hút hồn phái đẹp

10:21:19 05/04/2014

Váy là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em công sở. Ngoài các kiểu váy cổ điển như váy chữ A, váy bút chì thì váy xếp ply, váy quả bí, váy bất đối xứng… cũng tạo nên phong cách độc đáo cho phái nữ.

1. Váy chữ A

Váy chữ A giúp chị em khoe eo nhỏ đầy nữ tính. Chiều dài của váy được thiết kế đa dạng, từ tới đầu gối tới mắt cá chân. Váy chữ A là trang phục sang trọng cho chị em diện đi làm hàng ngày.

Kiểu váy này phù hợp với mọi vóc dáng thì nó khoe khéo những đường cong của cơ thể, nhất là vòng eo và còn giúp che giấu vòng hông chưa hoàn hảo.

2. Bút chì váy

 Một kiểu váy khác phổ biến không kém váy chữ A là váy bút chì. Váy bút chì thường có chiều dài tới đầu gối và được không ít chị em văn phòng chọn lựa. Váy bút chì hợp với nhiều vóc dáng lại dễ mix đồ, có thể phối cùng sơmi hay áo thun đều được.

3. Váy maxi

Kiểu váy dài tới mắt cá chân này hợp nhất với dáng người eo nhỏ, chân dài. Tuy nhiên, phụ nữ nhỏ nhắn cũng có thể mặc váy maxi để trông cao hơn.

 

4. Váy xếp ply

Một trong số những chiếc váy gợi cảm bạn nên có là váy xếp ply tạo dáng hoàn hảo cho vòng eo thon. Kiểu váy xòe sẽ năng động và trẻ trung hơn so với một chiếc váy bút chì. Bạn hãy chọn váy xếp ply ngắn hoặc dài tới mắt cá chân theo ý thích. 

5. Váy quấn (Wrap Skirt)

Váy quấn là tên gọi cho kiểu váy giống như miếng vải quấn quanh người một cách tinh tế. Váy quấn là kiểu váy tuyệt đẹp cho bạn khi đi bơi hay đi biển mùa hè. Nếu có thân hình hơi đẫy đà, bạn nên chọn váy có chiều dài dưới đầu gối. 

6. Váy Boho

Biến thể từ kiểu váy maxi đã nhàm chán, váy Boho mang đến cho bạn phong cách phóng khoáng hơn. Váy dài tha thướt xẻ tà với vải in họa tiết được yêu thích vào dịp hè.

7. Váy vòng tròn (Circle Skirt)

Nếu bạn chuộng phong cách cổ điển thì đừng nên bỏ qua một chiếc váy vòng tròn dễ thương. Váy được thiết kế đơn giản, có độ phồng tự nhiên để khoe vòng eo nhỏ gọn. Bạn có thể chọn váy với thắt lưng cao để trông mảnh mai và cao hơn.

 

8. Váy bất đối xứng

Váy bất đối xứng độc đáo vì phong cách lạ và lôi cuốn người đối diện tới đôi chân thon của bạn. Hãy chọn cho mình một chiếc váy ngắn trước – dài sau hoặc ngắn bên trái – dài bên phải để tăng phần gợi cảm.

 

9. Váy bong bóng (Bubble Skirt)

Còn gọi là váy quả bí, váy bong bóng có độ phồng to, dáng tròn đặc biệt thường dài trên đầu gối. Kiểu váy này làm nổi bật vòng eo tự nhiên của bạn, hợp với nhiều vóc dáng.

10. Váy ngắn (Mini Skirt)

Không có lý do gì mà phái đẹp không mê mẩn một chiếc váy ngắn. Với phong cách đơn giản hay xếp ply cầu kỳ, váy mini giúp chị em tôn vẻ đẹp gợi cảm nhất.

 

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo