Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Quỳnh Trâm: Xử lý nội bộ trước rồi sẽ ra chuyện ngoài

10:06:10 01/04/2014

Trong khi dư luận đang bệnh vực Andrea và chỉ trích Quỳnh Trâm thì cách đây ít giờ, vợ Baggio đã chính thức lên tiếng trên Facebook về vụ ồn ào, đặc biệt cô còn công khai đoạn tin nhắn mà Andrea gửi cho mình.

Nội dung status như sau: "Thôi nhé, tôi chốt lại để mọi người khỏi ngồi suy diễn cũng như không nghe một phía nữa. OK, tôi thật sự chọn cách sai lầm khi đăng chuyện riêng lên public chỉ vì quá shock, không giữ nổi bình tĩnh và như thế tôi quá ngốc. Còn về vấn đề này, tôi chọn cách xoá status đó là vì tôi nhận ra mình nên giải quyết riêng giữa hai vợ chồng và gia đình tôi đã can thiệp. Tôi đau đủ rồi và tôi kkhông muốn xé to chuyện thêm nữa. Bây giờ chúng tôi chọn cách im lặng để giải quyết với nhau, xong việc nhà rồi sẽ ra chuyện ngoài... Đã im rồi thì những nguời trong cuộc đừng xấn nữa. Và hôm nay tôi nhận được câu trả lời từ bạn kia, xong tôi chẳng còn gì để nói nữa '...Lúc đấy em còn không biết là chị có tồn tại trên đời này...' Rõ rồi! Tôi sẽ không trả lời thêm gì nữa!".

Quỳnh Trâm quyết định im lặng để giải quyết sự việc trong nội bộ gia đình.
Mới kết hôn được hơn 2 tháng nhưng vợ chồng Baggio đã lục đục.

Andrea nói, cô vẫn chưa hết shock trước lời tố cáo của Quỳnh Trâm, thậm chí cô nghĩ Quỳnh Trâm bị mất trí mới viết ra những thông tin sai sự thật như vậy. "Tôi không cần lời xin lỗi của cô ta vì cô ta là người không đàng hoàng khi đem danh dự của người khác ra đùa giỡn" - Andrea gay gắt. Cô cũng cho rằng, việc cô xưng 'tao', gọi Quỳnh Trâm là 'mày' trên Facebook không có gì xấc xược bởi: "Tôi không việc gì tôi phải nhã nhặn với một người không đàng hoàng".

Trong khi Quỳnh Trâm và Andrea 'lời qua, tiếng lại' trên Facebook thì Baggio, nhân vật chính của vụ ồn ào lại khá bình tĩnh. Trả lời trên một trang báo mạng, anh khẳng định, Quỳnh Trâm viết status về việc anh 'lên giường' với tình cũ trong tình trạng ghen tuông. Anh cũng phủ nhận việc mình ngoại tình. 

Trước thời điểm xảy ra scandal, ngày 30/3, vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm vẫn vui vẻ đi ăn tiệc cùng đoàn phim Chạm tay vào nỗi nhớ tại Hà Nội.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo