Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹ kế của Andrea: Ai sẽ đền lại danh dự cho An

14:27:10 02/04/2014

Liên lạc với mẹ kế của Andrea, bà Phượng tỏ ra rất dè dặt trước khi phát ngôn bởi bà cảm thấy lo lắng về phản ứng của An Tây và bố cô về sự việc này.

Andrea và mẹ kế.

Tuy nhiên, đứng trên góc độ một người mẹ, bà không khỏi bức xúc: “Tôi vừa mới ở nước ngoài về nên tôi không biết được chuyện này diễn ra như thế nào. Qua những thông tin đã được đọc thì tôi không hiểu dựa trên cơ sở nào để bạn Trâm khẳng định điều đó? Nếu có thì ngay lúc đó, chắc chắn bạn Trâm đã không để yên. Nếu sự thật là như thế thì đúng là không thể chấp nhận được nhưng có bắt được tận tay không mà dám phát biểu về An như thế.

Còn nếu không có cơ sở, tại sao bạn Trâm lại phát biểu trên facebook, trên công luận như thế. Nếu do thù giận hay do ghen tuông bóng gió thì quả thật là sự xúc phạm không thể chấp nhận được. Ai sẽ là người đền lại danh dự cho An? Chuyện này không chỉ ảnh hưởng đến danh dự của một mình An mà còn liên quan đến những người chung quanh An nữa, thậm chí là cả Baggio.

Không phải vì An là con tôi mà tôi bênh vực, chuyện xúc phạm đến người khác như thế là việc không thể chấp nhận được. Tôi không nhớ chi tiết nhưng theo tôi tìm hiểu, bộ luật hình sự có quy định rõ ràng về hành động vu khống này. Đây không phải là vấn đề bình thường đâu”.

Andrea vừa khoe mái tóc mới của mình trên trang cá nhân

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo